• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hồ Ngọc Hà: “Đừng phát biểu hồ đồ về tôi”

Giải trí 19/08/2018 06:59

(Tổ Quốc) – Trước những bài báo, ý kiến cho rằng mình đã hết thời là ngôi sao hạng A, Hồ Ngọc Hà đã có dòng chia sẻ đầy đanh thép.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà dành khá nhiều thời gian cho công việc kinh doanh, đặc biệt là son môi. Vì thế đã có tin đồn “Hồ Ngọc Hà hết thời, đi bán son môi” hay giá cát xê của Hồ Ngọc Hà đã tụt xuống, không còn là ngôi sao hạng A, thậm chí còn kém cả Hương Tràm. 

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ dùng dòng tâm sự trên trang facebook

Bên cạnh đó, còn có những tờ báo phân tích cho rằng Hồ Ngọc Hà đã hết thời kỳ đỉnh cao và đưa ra ý kiến, từ đầu năm 2018 đến giờ, Hồ Ngọc Hà chưa đưa ra bất kỳ một sản phẩn âm nhạc nào mới hay xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò huấn luyện viên của một chương trình thực tế nào đó.  Ngoài ra, chuyện tình giữ cô và Kim Lý cũng không còn là một thông tin hot để làm nóng trên truyền thông. 

Trước những lời nói, ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà đã bị "cạn kiệt" sáng tạo trong nghệ thuật và tên tuổi không còn phong độ. Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà đã có dòng chia sẻ đanh thép trên trang cá nhân. 

"Nữ hoàng giải trí" viết: Mỗi giai đoạn là những định hướng khác nhau. Đừng phát biểu hồ đồ về tôi...Tôi sống đơn giản nhưng suy nghĩ không giản đơn". 

Dòng trạng thái của cô nhanh chóng được quan tâm và được nhiều người vào ủng hộ quan điểm của Hồ Ngọc Hà.

Thư Kỳ

NỔI BẬT TRANG CHỦ