• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hồ Ngọc Hà kiếm tiền bằng nghề được “cất giấu” ít ai biết

Giải trí 12/08/2016 17:09

(Tổ Quốc) – Hồ Ngọc Hà khiến cho rất nhiều người bất ngờ khi biết cô là một trong những cổ đông của một hệ thống trung tâm thể dục thể thao nổi tiếng tại Việt Nam.

Trong lễ kỷ niệm 9 năm của tập đoàn CMG.ASIA - California Fitness & Yoga diễn ra tối 11/8, tại TP.HCM. MC của chương trình đã hé lộ thông tin Hồ Ngọc Ha giữ vai trò thành viên hội đồng quản trị thương hiệu này.

 Hồ Ngọc Hà ngoài đi hát, cô còn lấn sân sang kinh doanh spa, mới đây là trung tâm thể dục, thể thao

Nhiều năm nay  trung tâm thể dục thể thao nổi tiếng này sử dụng hình ảnh của Hồ Ngọc Hà với tư cách là đại diện thương hiệu nên khi nghe thông tin này đã khiến không ít người ngỡ ngàng và ngạc nhiên.

“Tôi chưa từng nói đến việc góp vốn vào tập đoàn thể thao - giải trí này bởi không muốn mọi người cho là khoe khoang và khi nào mọi người biết đến và bất ngờ thì cũng vui!”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Bên cạnh đó, nữ hoàng giải trí cho biết thêm: Kinh doanh thể thao và giải trí là một trong những mục tiêu cô chọn song hành cùng nghề ca hát hiện tại.

 Trong sự kiện có sự gặp gỡ của bộ ba quyền lực HLV The Face (ảnh: TL)

Xuất thân là “chân dài đi hát”, theo năm tháng cô đã khẳng định được mình. Ngoài việc đi hát, làm người mẫu đại diện cho nhiều thương hiệu, hàng năm, Hồ Ngọc Hà đã bỏ vào túi mình hàng tỷ đồng. Tuy nhiên, cô còn lấn sân sang làm kinh doanh spa khá thành công. Thông tin cô là cổ đông "bự" của trung tâm thể dục nổi tiếng này đã khiến cho nhiều người rất bất ngờ. Bởi không chỉ vươn lên làm ca sĩ hạng A, cô còn khá mát tay trong kinh doanh.

Điều đó cũng dễ hiểu vì sao nói đến Hà Hồ, các fan sẽ luôn nhìn thấy cả cây hàng hiệu mỗi khi cô xuất hiện, đầu tư cho các dự án âm nhạc rât mạnh, hay nghỉ ngơi ở các khu du lịch đắt đỏ trên thế giới.../.

Tường Vy (tổng hợp)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ