• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hồ Ngọc Hà phát hành DVD mới

Giải trí 21/06/2016 17:36

(Tổ Quốc)– Khán giả có thể nghe trọn vẹn đêm nhạc “Love songs” của Hồ Ngọc Hà qua DVD vừa mới phát hành.

(Tổ Quốc)– Khán giả có thể nghe trọn vẹn đêm nhạc “Love songs” của Hồ Ngọc Hà qua DVD vừa mới phát hành.

Được biết, nữ ca sĩ đã mất hai tháng để chuẩn bị kỹ lưỡng cho DVD này, từ hình ảnh, âm thanh…



Bìa đĩa DVD "Love songs" của Hồ Ngọc Hà

DVD Love songs gần như được giữ nguyên tinh thần và nội dung của đêm diễn, không biên tập, cắt xén. Phần âm thanh cũng được xử lý tinh tế hơn, sạch hơn chứ không thu âm mới, giữ đúng tính chất live của chương trình.

Trước đó, đêm nhạc “Love Songs” diễn ra vào tháng 4. Chương trình đánh dấu sự trở lại của "nữ hoàng giải trí" sau scandal tình ái. Khác với những liveshow trước của mình, trong chương trình “Love song”, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác: không vũ đạo, không dàn dựng, không nhóm múa, không đạo cụ và không MC. Nữ ca sĩ hát live hoàn toàn 25 ca khúc cùng ban nhạc Hoài Sa.



Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc "Love songs" (ảnh:ngoisao)

Bên cạnh những bài hit gắn liền tên tuổi của mình, Hồ Ngọc Hà còn làm mới lại những ca khúc của các ca sĩ đàn anh, đàn chị và ngay cả những ca sĩ mới. Ngoài ra, cô còn tự tin thể hiện những ca khúc nhạc Pháp, nhạc xưa mang đến nhiều xúc cảm bất ngờ.

Chính sự thành công và ấn tượng của đêm nhạc khiến Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp quyết định ra mắt sớm DVD này.

Trong DVD này, Hồ Ngọc Hà sẽ tặng kèm sách ảnh “Những khoảnh khắc ở lại”… với những hình ảnh hậu trường cũng như những khoảnh khắc thăng hoa nhất của cô trên sân khấu. Đồng thời hé lộ những cảm xúc về đêm diễn của gần 100 khán giả, nghệ sĩ, nhà báo tham gia đêm nhạc.

Đặc biệt, MV “Đừng đi” có trong DVD được thực hiện ngẫu hứng trong quá trình quay hình cho đêm nhạc “Love Songs” cũng là một món quà tri ân các khán giả ủng hộ sản phẩm./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ