• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hồ Quỳnh Hương bất ngờ được fan mở tiệc sinh nhật

Giải trí 18/10/2017 11:49

(Tổ Quốc) - Vừa tung ra MV "Em không cần anh đâu" để tặng fans tối 16/10, thì tối 17/10, FC Thành phố Hồ Chí Minh cũng tạo bữa tiệc sinh nhật bất ngờ gửi tới Hồ Quỳnh Hương. 


Tối 17/10, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đón tuổi mới bằng một buổi tiệc sinh nhật giản dị và ấm cúng do chính các fan tại TP.HCM bí mật tự tay chuẩn bị.


Vừa bước vào không gian bữa tiệc cùng chị gái ruột, Hồ Quỳnh Hương vỡ oà khi tất cả các fans đồng loạt chào đón cô bằng tiếng chúc mừng thật to, kèm theo pháo kim tuyến và bóng bay.


Hồ Quỳnh Hương cho biết, nhiều năm trước khi bận rộn với lịch diễn khắp nơi, cô luôn phải đón sinh nhật một mình. Thế nên những món quà mà fans đã chuẩn bị cho mình từ bó hoa đến món ăn hay chiếc bánh kem đều khiến Hồ Quỳnh Hương hạnh phúc. 


 Ngoài những lời chúc mừng tuổi mới, Hồ Quỳnh Hương còn hạnh phúc khi đón nhận những món quà  tinh thần từ các fans mang lại. “Dù các bạn có tổ chức một buổi tiệc không quà, không hoa, Hương vẫn cảm thấy hạnh phúc bởi tình cảm các bạn dành cho Hương thật sự quá to lớn”, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.


Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, năm nay cô cảm thấy may mắn khi được đón sinh nhật không chỉ cạnh người thân mà còn được ở bên cạnh fans, vì đây là niềm hạnh phúc rất lớn đối với một ca sĩ như Hồ Quỳnh Huơng.


Nhân tiện bữa tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ "Anh", Fan club TP.HCM cũng dành nhiều tình cảm và lời khen tới sản phẩm EDM "Em không cần anh đâu" (sáng tác Dương Khắc Linh) vừa ra mắt hôm 16/10. 


 Hồ Quỳnh Hương cho biết, MV "Em không cần anh đâu" là món quà mà Hồ Quỳnh Hương muốn dành tặng tới fans nhân dịp sinh nhật của mình.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ