• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hồ Quỳnh Hương: Tôi không “đập mặt xây lại”, tôi giải thích tại sao không ai tin?

Giải trí 16/07/2018 18:11

(Tổ Quốc) - Hồ Quỳnh Hương chia sẻ trong chương trình "Muôn màu showbiz" về những điều người lớn gieo vào đầu về nhan sắc, đó chính là lý do cô quyết định sang Hàn Quốc.

Là khách mời trong chương trình "Muôn màu showbiz", nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã có sự trải lòng về những tin đồn "nghiện thẩm mỹ", hay về người tình của cô

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ, trên khuôn mặt cô chỉ sửa duy nhất một chỗ đó là chiếc mũi của mình. Thời điểm 2007, cô vẫn còn giữ được nét đẹp tự nhiên. Một thời gian sau đó, cô mới dám can thiệp dao kéo.

 Hồ Quỳnh Hương (ảnh: VTV)

"Tôi không “đập đi xây lại” như người ta nói. Tôi giải thích thì không ai tin. Tôi chỉ sửa duy nhất cái mũi của mình" 

Tiết lộ về việc dao kéo, Hồ Quỳnh Hương cho biết: "Ngay từ bé, tôi luôn tự ti khi bị người lớn nói "con bé này, có cái mũi xấu thế", “Ô! Con bé này có cái mắt được nhưng mũi thì xấu quá”…, chính câu nói này đã đi vào tâm thức của mình và tôi luôn có suy nghĩ sau này phải làm gì cho chiếc mũi của mình được đẹp hơn". 

"Khi sang Hàn Quốc sửa mũi thì tôi bị nói "đập đi xây lại" vì ở Việt Nam công nghệ thẩm mỹ chưa được tân tiến như bây giờ", Hồ Quỳnh Hương cho biết. 

Cô trải lòng, từng nhiều lần giải thích “không nghiện thẩm mỹ” nhưng không ai tin: "Tại sao tôi nói thật những điều về mình, bởi tôi trân quý những điều mình đã đi qua. Đấy là những điều trải nghiệm trong cuộc đời mình. Nếu ngày xưa không có một Hồ Quỳnh Hương nho nhỏ, xấu xấu, đuổi theo mọi thứ trong cuộc sống như vậy sẽ không có một Hồ Quỳnh Hương của ngày hôm nay. Tôi luôn tự hào với những gì mình đã đi qua cho dù nó xấu hay đẹp trong mắt người khác. Tôi nghĩ đó là câu chuyện của riêng tôi và là cuộc đời của tôi nên tôi sẽ trân trọng nó”.

Đồng thời, cô cho biết, thời gian trước đây, cô luôn muốn mình phải xinh đẹp nhưng hiện tại, thay vào đó: "Hiện tại, tôi chỉ mong mình sẽ được trẻ hơn thôi", Hồ Quỳnh Hương bày tỏ./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ