• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa hậu Nhật Bản mặc áo dài, Huyền My lại mặc dạ hội trong Miss Grand International 2017

Giải trí 08/10/2017 08:50

(Tổ Quốc) -Nếu như đại diện Việt Nam là Á hậu Huyền My lựa chọn một bộ đầm dạ hội màu vàng nổi bật trong sự kiện đầu tiên của cuộc thi "Miss Grand International 2017" diễn ra chiều tối nay (7/10) tại TP.HCM, thì đại diện Nhật Bản - Hoa hậu Erika Tsuji lại gây bất ngờ khi xuất hiện trong tà áo dài trắng nhẹ nhàng giản dị. 

Chiều tối ngày 7/10, dàn người đẹp đến từ 80 quốc gia đã có mặt tại buổi lễ giới thiệu đầu tiên trong hành trình chinh phục "Miss Grand International 2017 - Hoa hậu hoà bình quốc tế 2017" Hoa hậu Nhật Bản Erika Tsuji lại gây bất ngờ khi xuất hiện với tà áo dài trắng kín đáo và trang điểm vô cùng giản dị. 


Trong khi đó, đại diện Việt Nam, Á hậu Huyền My chọn cho mình bộ đầm dạ hội vàng với những đường xẻ sâu táo bạo giống như đa số các người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác trong sự kiện diễn ra tại chính đất nước chủ nhà Việt Nam.  
Chia sẻ về lý do lựa chọn thiết kế áo dài trong buổi xuất hiện đầu tiên này thay vì một bộ trang phục khác gợi cảm và quyến rũ hơn, hay một bộ kimono truyền thống của Nhật Bản, Erika Tsuji nói rằng: "Ngay từ khi đặt chân tới Việt Nam, tôi đã bị thu hút bởi trang phục này và muốn được mặc lên người dù chỉ một lần. Điều ấy làm tôi vô cùng hạnh phúc".


Hoa hậu Nhật Bản cũng cho biết thêm: "Tôi biết rằng sẽ có nhiều người ngạc nhiên về sự lựa chọn này nhưng tôi coi đây là một sự quý mến và tôn trọng của cá nhân mình dành cho đất nước Việt Nam - nơi diễn ra Miss Grand International 2017 này cũng như bày tỏ sự yêu mến của mình với tà áo dài truyền thống của Việt Nam". 


Trước đó, Hoa hậu người Nhật - Erika Tsuji cũng đã có mặt tại Việt Nam vài ngày và dành thời gian thực hiện bộ hình với áo dài truyền thống Việt Nam do nhà thiết kế Thiệu Vy thực hiện. Hoa hậu Nhật Bản hy vọng sẽ nhận được nhiều tình cảm từ khán giả Việt Nam để có thể nỗ lực hết mình tại các vòng thi "Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2017" lần này. 

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay diễn ra tại Việt Nam từ ngày 5 đến 25/10. Các thí sinh sẽ trải qua vòng thi trang phục dân tộc vào ngày 12/10 tại Quảng Bình, thi áo tắm tại Phú Quốc (Kiên Giang) vào ngày 17/10. Phần sơ khảo diễn ra vào ngày 23/10 và chung kết được tổ chức tối 25/10.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ