• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hòa Minzy gay gắt khi bị nói chia tay Công Phượng nhưng vẫn đến cổ vũ bóng đá

Giải trí 15/08/2018 10:43

(Tổ Quốc) - Hòa Minzy gay gắt trước sự việc cô đến cổ vũ cho cầu thủ Công Phượng ở trận đấu đầu tiên của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. 

Chiều 14/8, tại Indonesia trận đấu đầu tiên của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 chính thức diễn ra. Trên khán đài, ngoài những người hâm mộ đội tuyển Việt Nam, khán giả còn nhanh chóng nhận ra có diễn viên Hiếu Hiền và ca sĩ Hòa Minzy.

Hòa Minzy (ảnh: facebook)

Trong suốt trận đấu, thành viên của đội tuyển U23 Công Phượng đã bỏ lỡ hai cơ hội đáng tiếc nhưng không lâu sau đó đã ghi bàn thắng khép lại trận đấu với tỉ số 3-0. Đáng chú ý, ở thời khắc đặc biệt này, Hòa Minzy cũng tỏ ra vô cùng phấn khích và  sung sướng sau bàn thắng này.

Sự xuất hiện của Hòa Minzy, cũng như cảm xúc của cô dành cho Công Phượng trước bàn thắng khiến nhiều người bất ngờ, bởi hai người đã chia tay nhau một thời gian dài, hơn nữa, Hòa Minzy cũng đã công khai bạn trai mới. 

Trước những ý kiến trái chiều, Hòa Minzy đã có dòng chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân: "Công việc mà, né cũng né cả đời mất. Nên cứ việc của mình làm thôi, sai biết suy nghĩ sẽ hiểu. Làm việc để còn kiếm tiền nuôi bản thân, chăm bố, chăm mẹ, cho em trai ăn học". Dòng trạng thái của cô nhanh chóng được quan tâm và chú ý.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ