• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hòa nhạc thính phòng: Âm nhạc không biên giới

Giải trí 10/05/2016 13:51

(Tổ Quốc)- Ngày 18/5, tại Nhạc viện TP.HCM sẽ diễn ra chương trình hòa nhạc thính phòng "Musique sans frontière - Âm nhạc không biên giới".

(Tổ Quốc)- Vào lúc 19h30 ngày 18/5, tại Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh (số 112 Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM) sẽ diễn ra chương trình hòa nhạc thính phòng "Musique sans frontière - Âm nhạc không biên giới".



Chương trình hòa nhạc “Musique sans frontière - Âm nhạc không biên giới" sẽ quy tụ các nghệ sĩ Việt Nam và nghệ sĩ gốc Việt đến từ các nước: Pháp, Mỹ, Đức như: Violon Vinh Pham (France), Alto Thiên Bảo (Việt Nam), Piano Tuyet Pham (Germany), Piano Thủy Hoằng (USA), Piano Nguyên Trinh (Việt Nam).

Trong suốt chương trình kéo dài 120 phút sẽ giới thiệu đến quý vị khán giả âm nhạc trải rộng từ cổ điển đến hiện đại với Mozart, Brahms, Sarasate, Debussy và Shostakovich.

Giống như tên gọi của chương trình “Âm nhạc không biên giới” sẽ là cầu nối để nghệ sĩ Việt Nam và các nghệ sĩ gốc Việt trên khắp thế  giới có cơ hội được hội tụ và và tỏa sáng trong không gian nghệ thuật.

Chương trình còn là cơ hội thể hiện khả năng hợp tác và tình hữu nghị giữa Việt Nam và các nước Pháp, Mỹ, Đức thông qua âm nhạc.

Hà Anh

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ