• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tin tức, bài viết liên quan về: Hội nghị Văn hóa toàn quốc 2021

  • Lấy giá trị văn hóa, con người Việt Nam làm nền tảng

    Lấy giá trị văn hóa, con người Việt Nam làm nền tảng

    Văn hoá

    -

    26/11/2021 08:02

    (Tổ Quốc) - Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Tổ Quốc sau khi Hội nghị Văn hóa toàn quốc kết thúc, nhiều nghệ sĩ và kiều bào Việt ở nước ngoài bày tỏ sự đồng tình về chủ trương xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, phát triển văn hóa vì sự hoàn thiện nhân cách con người, xây dựng con người để phát triển văn hóa.

  • Xây dựng hệ giá trị văn hóa và con người Việt Nam

    Xây dựng hệ giá trị văn hóa và con người Việt Nam

    Văn hoá

    -

    17/11/2021 15:22

    “Hệ giá trị” không hẳn là khái niệm độc lập, mà là cách gọi nhằm để chỉ một tập hợp của những giá trị của một cộng đồng nhất định. Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc xây dựng các hệ giá trị cốt lõi, năm 2014, việc xây dựng và hoàn thiện hệ giá trị văn hóa và con người Việt Nam đã được đặt ra tại Nghị quyết số 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.

  • Bàn về xây dựng hệ giá trị của nghệ thuật sân khấu hôm nay

    Bàn về xây dựng hệ giá trị của nghệ thuật sân khấu hôm nay

    Văn hoá

    -

    02/11/2021 07:49

    (Tổ Quốc) - Trong bộ tài liệu với chủ đề "Xây dựng hệ giá trị văn học, nghệ thuật Việt Nam theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng" do Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC xây dựng có chuyên đề "Bàn về xây dựng hệ giá trị của nghệ thuật sân khấu hôm nay" của PGS.TS. Trần Trí Trắc với một số nội dung đáng chú ý. Để tiến tới Hội nghị Văn hóa toàn quốc 2021, chúng tôi xin giới thiệu một số nội dung trong bài viết của PGS.TS.

Xem thêm