• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hơn cả chiến dịch quảng bá phim, ekip “Lật mặt 6” bỗng trở thành hành trình quảng bá đặc sản vùng miền, được tặng cả mâm cua tại rạp phim

Thực hiện: Dương Dương | 09/05/2023

(Tổ Quốc) - Vẫn luôn được yêu thương nhưng nước đi này của khán giả, chắc hẳn đoàn phim không ngờ tới.

Sau gần 2 tuần ra rạp, Lật Mặt 6 đã nhanh chóng chiếm lĩnh các phòng vé trên toàn quốc và xác lập nhiều kỷ lục. Sự quan tâm của khán giả là minh chứng rõ ràng nhất trước những nỗ lực và tinh thần làm việc nghiêm túc của đạo diễn Lý Hải cùng đội ngũ làm phim. 

Không chỉ thể hiện sự yêu thích Lật Mặt bằng việc ra rạp ủng hộ thôi đâu, khán giả cả nước còn bày tỏ tình cảm theo một cách đặc biệt mà chân thật. 

Khán giả “đánh úp” đoàn phim bằng mâm cua Cà Mau đắt đỏ

Vẫn như thông lệ, mỗi lần series ra rạp phần mới, đoàn làm phim luôn thực hiện “cinetour” - những chuyến đi đến các rạp phim, giao lưu, tặng quà và tri ân khán giả. 

Mới đây nhất, đạo diễn Lý Hải và đoàn phim có chuyến thăm ở Cà Mau. Sự xuất hiện của dàn sao Lật Mặt 6 khiến cả rạp vỡ òa cảm xúc. Nhưng khán giả cũng có màn “đánh úp” khiến dàn sao không kịp trở tay. 

Trong đoạn clip được diễn viên Huy Khánh ghi lại và chia sẻ trên trang cá nhân, khi cuộc giao lưu chưa kịp kết thúc thì từ phía hàng ghế khán giả chuyển lên một mâm cua, đã được hấp chín, nóng hổi, đỏ au, cực kỳ thơm ngon. 

Được tặng từ trái cây đến cả mâm cua Cà Mau, “cinetour” của Lý Hải bỗng trở thành hành trình quảng bá đặc sản vùng miền - Ảnh 1.

Loại cua thịt ngon nhất nước ta.

Được biết, đây là một trong những đặc sản nức tiếng của vùng đất cực Nam. Theo một số dân mạng, hiện tại là thời điểm cua Cà Mau đang vào đợt đắt đỏ nhất. Một con cua cỡ nhỏ đã được bán với giá chừng 400.000đ/kg. Để “mạnh tay” chi cả một mâm lớn như vậy, chắc hẳn người tặng phải là một “fan cứng” của Lý Hải và Lật Mặt.

“Cine tour” vô tình trở thành hành trình quảng bá đặc sản vùng miền

Không dừng ở một mâm cua, nhìn những chuyến giao lưu của đoàn phim Lật Mặt từ thời điểm ra mắt tới giờ, nhiều người bỗng nhận ra một điều đặc biệt. Đó là, đi tới đâu, đội ngũ của Lý Hải - Minh Hà đều nhận được những món quà mang cả giá trị vật chất lẫn tinh thần từ khán giả. 

Một người hâm mộ khác ở Cà Mau còn mang đến cả thùng sầu riêng. Các khán giả ở Sóc Trăng thì tặng nào bánh mè láo, bánh pía. Kết quả là, khi ra về, cốp xe của đoàn phim chật kín quà. 

Nhiều người còn nhắn nhủ sang phần sau, nhà sản xuất nên mang theo xe tải để tiện chở quà của mọi người. 

Trước đó, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà được dân tình vây quanh ở Phan Thiết. Họ nhận được các đặc sản nức tiếng là phá lấu, bánh tráng mắm ruốc cùng rất nhiều món đồ uống tươi mát.  

Hay như tour ở “vựa trái cây” Long Khánh (Đồng Nai), người hâm mộ mang tới cơ man nào là hoa quả dầm. Thậm chí, chủ nhà hàng mà đoàn phim ghé ăn tối còn tặng riêng một xe măng cụt. 

Được tặng từ trái cây đến cả mâm cua Cà Mau, “cinetour” của Lý Hải bỗng trở thành hành trình quảng bá đặc sản vùng miền - Ảnh 6.

Khán giả Vũng Tàu tặng Lý Hải bánh tiêu.

Fan ở miền Tây và Bến Tre gửi mít ruột đỏ, mận tới tận nhà Lý Hải - Minh Hà. 

Được tặng từ trái cây đến cả mâm cua Cà Mau, “cinetour” của Lý Hải bỗng trở thành hành trình quảng bá đặc sản vùng miền - Ảnh 8.

Nem đặc sản của Sa Đéc (Đồng Tháp) được khán giả mang tới tận tay nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, đoàn làm phim cũng tranh thủ thời gian ít ỏi đi thưởng thức một số món ăn ngon ở các vùng đất mà họ đặt chân tới. Diễn viên Phạm Trung Dũng đã có màn “đánh lẻ‘ và giới thiệu cho mọi người về một quán nem nướng lâu đời của Vĩnh Long. Trong khi ấy, đoàn làm phim Lật Mặt 6 khi tới Cà Mau đã đổ bộ vào một quán ăn bình dân để thưởng thức đặc sản bún mắm.

Được tặng từ trái cây đến cả mâm cua Cà Mau, “cinetour” của Lý Hải bỗng trở thành hành trình quảng bá đặc sản vùng miền - Ảnh 9.

Diễn viên Trung Dũng giới thiệu đến khán giả một quán nem nướng của người bản địa.

Đạo diễn Lý Hải và Minh Hà thân thiên trò chuyện ở quán bún mắm Cà Mau. 

Và còn rất nhiều các đặc sản vùng miền được người hâm mộ chuẩn bị cũng như nhiều quán ăn trở thành điểm dừng chân trên hành trình của Lý Hải - Minh Hà và ekip. Mà nếu như xâu chuỗi lại những thước phim, chẳng ngoa khi ví, “cinetour” của Lật Mặt 6, vô tình đã trở thành một hành trình quảng bá đặc sản vùng miền kỳ lạ mà hiếm có đoàn phim nào làm được.

(Ảnh chụp màn hình)

NỔI BẬT TRANG CHỦ