• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hôn nhân showbiz: Ông bầu Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh có 16 năm bên nhau nhưng vẫn tan vỡ?

Giải trí 06/09/2018 09:01

(Tổ Quốc) – Những ngày qua, sóng gió hôn nhân của cặp vợ chồng nổi tiếng Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh liên tục xuất hiện trên truyền thông và các trang mạng xã hội. Người im lặng, người thì trả lời . Vậy thực hư là tại sao?

Từ quan hệ ông bầu – ca sĩ đến tình yêu đẹp giữa showbiz ồn ào

Nhắc đến ông bầu Quang Huy nhiều người sẽ rất nể phục bởi anh là một trong những ông bầu mát tay của showbiz và cũng chưa từng có một điều tiếng thị phi nào.

Quang Huy không chỉ là ông bầu, anh còn là tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng vào những năm nhạc thị trường còn thống trị như: Tình quay gót (Đan Trường), Yêu dại khờ (Mỹ Tâm), Bước chân lẻ loi….. Ngoài sáng tác ca khúc, anh còn thành công về đạo diễn  phim như: Chàng trai năm ấy, Thần tượng….

 Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy thủa còn mặn nồng

Đặc biệt, anh còn góp phần đưa tên tuổi của những ca sĩ thành công như: Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, nhóm nhạc HAT….Sơn Tùng MTP cũng từng có thời gian gắn bó với Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh cũng là một trong số nhân vật đó 

Phạm Quỳnh Anh là hot girl Hà Thành, cô từng có thời gian hoạt động trong nhóm nhạc Sắc màu nhưng chỉ dừng ở nhóm nhạc học sinh. Năm 2000, khi nhóm nhạc tan giã, Phạm Quỳnh Anh đã Nam tiến và dưới bàn tay của ông bầu Quang Huy, tên tuổi ca sĩ gốc Hà Thành được biết đến nhiều hơn.

Phạm Quỳnh Anh từng có những ca khúc hit một thời như: Bụi bay vào mắt, Người dung ngược lối, nợ ai đó cả thế giới….

Khi đang đỉnh cao của sự nghiệp thì Phạm Quỳnh Anh bất ngờ kết hôn và người đàn ông đó không ai khác chính là Nguyễn Quang Huy – người gắn bó với cô từ những ngày đầu cô vào Nam lập nghiệp.

Ngày hôn lễ, "ông bầu Quang Huy" đã quỳ gối trước Phạm Quỳnh Anh và trao lời thề nguyện. Mọi cử chỉ của Quang Huy đều khiến cho khán giả thêm hâm mộ tình cảm của cặp đôi này.

Về phía Phạm Quỳnh Anh, sau 10 năm yêu đương hẹn hò với nhiều thử thách, cô an tâm trao cuộc đời cho người bạn đời. Suốt 6 năm trong cuộc hôn nhân này, Phạm Quỳnh Anh chưa một lần phàn nàn về cuộc sống riêng tư của mình.

Quang Huy từng quỳ gối trao nhẫn và nói lời nguyện ước với Phạm Quỳnh Anh trong đám cưới

10 năm yêu đương, 6 năm kết hôn và cuối cùng tan giã?

Kết tinh cho mối tình 16 năm này là 2 cô con gái xinh xắn được đặt biệt danh là Bella và "em bé mùa xuân".

 Lời bình luận của bạn thân Phạm Quỳnh Anh - ca sĩ Thu Thủy đã làm tăng lên tin đồn

Trong quá trình yêu và sống với nhau, duy nhất có một lần cặp đôi nổi lên tin đồn là đã ly hôn. Vì khán giả nhanh chóng phát hiện ra, trên trang cá nhân của hai người không còn là bạn bè. Thế nhưng người trong cuộc hoàn toàn im lặng, cả hai đã lặng lẽ đáp trả tin đồn bằng cách vẫn cùng nhau đến các buổi gặp thân mật của bạn bè. Một thời gian sau đó, tin đồn lắng xuống.

Thế nhưng những ngày gần đây, tin đồn lại một lần nữa nổi lên. Trên một trang mạng chuyên nói về showbiz đã hé lộ, Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy đã ly thân. Nguyên nhân là do người thứ ba xuất hiện. Trang mạng xã hội còn khẳng định, người thứ ba chính là một ca sĩ gợi cảm, sexy trong showbiz.

Về phía ông bầu Quang Huy, anh cũng có những chia sẻ ẩn ý: “16 năm qua, đây là người yêu không bao giờ hối hận, người vợ không bao giờ phản bội, không bao giờ toan tính thiệt hơn thực dụng tổn thương mình”. 

 Phạm Quỳnh Anh đang quay trở lại với âm nhạc bằng dự án mới

Khán giả còn thấy. Phạm Quỳnh Anh cũng không hề góp mặt, tham gia vào quá trình sản xuất The Debut - chương trình truyền hình thực tế mà Quang Huy rất tâm huyết đang được phát sóng trên VTV3.

Đỉnh điểm câu chuyện được dâng lên cao khi Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình trên trang cá nhân.

Bạn thân của cô – cựu thành viên nhóm HAT – ca sĩ Thu Thủy đã vào bình luận: “Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An nhiên bạn nhé". Chi tiết này khiến khán giả tin rằng thông tin Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy đã rạn nứt hôn nhân là có thật.

Không những thế, trong một lần ra Hà Nội gần đây, Phạm Quỳnh Anh mang theo con nhỏ và có chia sẻ đầy ẩn ý: "Hà Nội đêm qua mưa cả bên ngoài lẫn bên trong. Có con gái nhỏ, có những người anh em, có hoa, có bánh kem mừng tuổi mới dù sinh nhật đã đi qua cả chục ngày và giờ có cả 1 bộ hình đẹp để làm kỉ niệm".

Khán giả cũng nhanh chóng tìm ra, mọi hoạt động của Phạm Quỳnh Anh đều có bóng dáng của Quang Huy nhưng thời gian hiện tại, họ không còn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện và âm nhạc nữa.

Trong sự kiện ra mắt MV của mình tại Mỹ, Phạm Quỳnh Anh không có ông xã lẫn công ty của anh hỗ trợ. Cô cũng không nói một lời nào về chồng.

Trong một bài phỏng vấn với truyền thông, khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân hiện tại. Phạm Quỳnh Anh đã bộc bạch: “Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ. Và nếu họ không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Tôi sẽ không nói hay giải thích gì về việc này. Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình".

Các fan hâm mộ cặp đôi đều hy vọng rằng, đây chỉ là tin đồn và cũng có nhiều người hoài nghi cho rằng, phải chăng đó cũng chính là chiến dịch PR của cặp vợ chồng. Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh đã dần trở lại với âm nhạc./.

 

 

 

 

 

 

Thư Kỳ

NỔI BẬT TRANG CHỦ