• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hương Giang Idol bị tố làm MV có hình ảnh trái với giá trị văn hoá Việt

Giải trí 19/08/2016 20:45

(Tổ Quốc) - Ngày 18/8, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VHTT&DL) đã có văn bản gửi Sở VH-TT TP.Hồ Chí Min yêu cầu kiểm tra nội dung bản ghi hình MV “Em không hối tiếc” của ca sĩ Hương Giang Idol. 

Cụ thể, văn bản nêu rõ: Vừa qua, Cục Nghệ thuật biểu diễn tiếp nhận thông tin phản ánh về việc ca sĩ Nguyễn Hương Giang (Hương Giang Idol) tổ chức quay, phát hành video ca nhạc với chủ đề “Em không hối tiếc – 18+” với nội dung, hình ảnh trái với giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam.

Dự kiến MV sẽ phát hành ngày 24/8/2016.

Do đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị Sở VH-TT TP.Hồ Chí Minh kiểm tra cơ sở pháp lý về việc phổ biến, lưu hành bản ghi hình nói trên và có biện pháp ngăn chặn, xử lý theo đúng quy định tại Nghị định số 158/2013/NĐ – CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo.

Bên cạnh đó, Cục còn cũng yêu cầu Sở VH-TT TP.Hồ Chí Minh tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra hoạt động phổ biến lưu hành bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu trên mạng viễn thông. Có hình thức tuyên truyền, phổ biến quy định của pháp luật để các tổ chức, cá nhân nắm bắt, thực hiện thủ tục phê duyệt nội dung, bản ghi âm, ghi hình trước khi phổ biến, lưu hành.

Một cảnh trong MV "Em không hối tiếc" (ảnh: zing)

Trường hợp phát hiện các tổ chức, cá nhân phổ biến, lưu hành ghi âm, ghi hình chưa được phê duyệt nội dung bản ghi âm, ghi hình có nội dung trái với giá trị chuẩn mực đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa trên mạng viễn thông cần có biện pháp xử lý nghiêm khắc theo quy định của pháp luật.

MV “Em không hối tiếc của” Hương Giang Idol vừa được hé lộ, trong đó có khá nhiều cảnh quay táo bạo, khác hoàn toàn với những sản phẩm âm nhạc trước đây của cô. Dự kiến MV sẽ phát hành ngày 24/8/2016.

Người đẹp chuyển giới từng bị tố là người "vô lễ"

Trong MV này, Hương Giang Idol không ngần ngại với nhiều cảnh tình tứ, dành nụ hôn nóng bỏng cho chàng trai bí ẩn, nữ ca sĩ chuyển giới còn khoe những đường cong cơ thể trong trang phục bó sát.

Được biết, MV “Em không hối tiếc” được Hương Giang Idol đầu tư rất kỹ khi quay tại hòn đảo nỗi tiếng Krabi của đất nước Thái Lan.

Hương Giang Idol là một trong những ca sĩ chuyển giới gây được nhiều sự chú ý trong showbiz Việt. Sau khi tham gia Vietnam Idol và Cuộc đua kỳ thú, cô có thêm nhiều fan nhờ sự thể hiện cá tính và hài hước. Gần đây, cô đã dính phải scandal khi bị một nữ ca sĩ đàn chị chuyển giới – Lâm Chi Khanh- tố người “vô lễ”./.

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ