• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hương Tràm đang ấp ủ soán ngôi ‘Thánh mưa’ của Trung Quân Idol

Giải trí 03/09/2017 11:56

  (Tổ Quốc) - Hương Tràm khiến dân  tình “dậy sóng” khi phát hành bản audio “Em gái mưa”. Ca khúc này được xem là phát súng mở đầu cho hàng loạt ca khúc về mưa của cô sẽ ra mắt sắp tới dự định sẽ soán ngôi ‘thánh mưa’- Trung Quân

Hương Tràm tiếp tục làm công chúng xao lòng với Audio “Em gái mưa” vừa được “lên sóng” vào ngày 1/9 vừa qua. Ca khúc với giai điệu ngọt ngào, sâu lắng của một câu chuyện tình nhiều cảm xúc được Hương Tràm chuyển tải bằng giọng hát nội lực mà đầy nồng nàn và chỉ trong 1 ngày đạt nửa triệu view trên mạng online.

Nữ huấn luyện viên The Voice Kids 2017 – Hương Tràm



“Em Gái Mưa” là một sáng tác mới toanh của nhạc sĩ Mr Siro – nam nhạc sĩ chuyên trị những bản nhạc sầu. “Em Gái Mưa” mang tâm sự buồn của một cô gái trót yêu phải một chàng trai, nhưng đến cuối cùng anh ta vẫn chỉ xem cô như em gái. Cô mang đến sự đồng cảm và hòa nhịp từ khán giả ngay từ khi ra mắt.

Lời ca khúc nhẹ nhàng nhưng day dứt kết hợp với giai điệu gây nghiện dưới bàn tay của “phù thủy” Mr Siro. Mặc dù chỉ là bản chưa chính thức nhưng đoạn nhạc đã khiến nhiều bạn trẻ yêu thích.

Khán giả rất yêu thích Hương Tràm trong hình ảnh nữ sinh này

"Sau “Em Gái Mưa” Hương Tràm sẽ cho ra mắt hàng loạt những ca khúc cùng chủ đề mưa là Hôm Qua Mưa – sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, và Chia Tay Trong Mưa của Aitai Trần Hùng. Bên cạnh đó, MV “Em gái mưa” chất nhẹ nhàng, trong sáng, rất ngôn tình cũng chính là món quà của Hương Tràm cùng ekip sẽ gởi đến khán giả nhân dịp này", Hương Tràm chia sẻ./.

 

 

 

 

 

Trúc LInh

NỔI BẬT TRANG CHỦ