• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hương Tràm vấp ngã trên sân khấu đêm bán kết Ca Sĩ Giấu Mặt

Giải trí 17/09/2017 17:13

(Tổ Quốc) - Do chiếc váy dài và rộng khiến Hương Tràm vấp ngã ngay trước hàng trăm khán giả trong trường qua đêm Bán kết 2 cuộc thi "Ca sĩ giấu mặt" mùa 3. 



Đêm Bán kết 2 của chương trình "Ca sĩ giấu mặt" mùa 3 với năm thí sinh đại diện cho giọng hát của ca sĩ Thu Phương, Hồ Quỳnh Hương, Hiền Thục, Hương Tràm và Chi Dân. 


Bên cạnh phần thi của 5 thí sinh mở màn cho đêm Bán kết 2, 5 huấn luyện viên nổi tiếng còn cùng nhau hòa giọng trong ca khúc "Cho em gần anh thêm chút nửa". Thế nhưng bên cạnh màn biểu diễn ấn tượng, nhiều cảm hứng thì điều bất ngờ đã xảy ra khi gipngj ca trẻ nhất ca sĩ Hương Tràm gặp sự cố với chiếc đầm đỏ đuôi cá lộng lẫy của mình. 




Vừa bước ra khỏi cánh cửa căn phòng bí mật, Quán quân "The Voice" mùa đầu tiên vấp phải đuôi váy dài và ngã quỵ ngay trên sân khấu trước sự chứng kiến của khán giả có mặt tại trường quay.


 Nữ ca sĩ cuối cùng phải nhờ tới sự trợ giúp của vũ công nam bên cạnh để đứng dậy tiếp tục hoàn thành trọn vẹn phần biểu diễn của mình cùng 4 giọng hát còn lại : Hồ Quỳnh Hương, Thu Phương, Hiền Thục và Chi Dân. 
 Cũng trong đêm Bán kết 2 tối qua (16/9) "Ca sĩ giấu mặt" mùa 3 đã chọn ra được thí sinh có điểm số cao nhất vào vòng chung kết, Phương Nga đến từ đội nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Theo đó, Phương Nga là thí sinh thứ 2 bên cạnh Tuấn Phong của đội Đàm Vĩnh Hưng. 


Lê Yến tự tin khi lựa chọn ca khúc “Anh, thế giới và em” của tác giả Phan Mạnh Quỳnh. Cạnh đó, Lê Yến còn song ca cùng HLV Hương Tràm ca khúc "Ta còn thuộc về nhau".  


Chàng trai duy nhất trong đêm bán kết, Tiến Tới chọn ca khúc "Sự thật sau một lời hứa" để dự thi và kết hợp cùng HLV Chi Dân ca khúc "Làm vợ anh nhé".  


 Diễm Mi mang đến ca khúc "Điều em sợ" và song ca cùng Huấn luyện viên Hiền Thục ca khúc "Như vẫn còn đây". 




Phương Ly đại diện cho giọng hát của Thu Phương thể hiện ca khúc “Trăng dưới chân mình” và cùng song ca với Huấn luyện viên ca khúc "Cô gái đến từ hôm qua". 


Đêm bán kết cuối cùng nhạc Bolero của "Ca sĩ giấu mặt" sẽ diễn ra vào thứ 7 ngày 23/9/2017 với sự xuất hiện của danh ca Ngọc Sơn, danh ca Giao Linh, ca sĩ Mạnh Đình, "Nhạn trắng Gò Công" Phương Dung và danh ca Sơn Tuyền sẽ tìm ra thí sinh thứ 3 bước vào đêm chung kết xếp hạng. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ