• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Isaac tham dự bữa tiệc âm nhạc “mạo hiểm” nhất của điện ảnh Việt 2018

Giải trí 25/07/2018 17:03

(Tổ Quốc) -Mùa viết tình ca được coi là bộ phim ca nhạc hiếm hoi của điện ảnh Việt, hứa hẹn một bữa tiệc âm nhạc “mạo hiểm” nhất của màn ảnh rộng năm 2018.  

Qua hơn 1 phút teaser trailer của Mùa viết tình ca, khán giả đã được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đầy trẻ trung, tươi mới, rực rỡ sắc màu và ngập tràn lãng mạn giữa biển xanh, nắng vàng của NSX âm nhạc hàng đầu Việt Nam Cao Trung Hiếu. Đây cũng là NSX của Hà Anh Tuấn, diva Hồng Nhung, Thu Phương qua giọng hát của dàn diễn viên là những ca sĩ được giới trẻ yêu thích: Isaac, Phan Ngân, Suni Hạ Linh, Chí Tài, Puka, Hoàng Phi… Không chỉ kể câu chuyện tình yêu lãng mạn của những người trẻ bằng âm nhạc, Mùa viết tình ca còn là hành trình tìm lại bản thân, tìm lại khát vọng, sống trọn vẹn với đam mê của những người trẻ trên nền biển trời xanh mát.

                                                               Trailer Mùa viết tình ca

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong nhưng Isaac đã kịp “đốn tim” khán giả với tạo hình phóng khoáng, trẻ trung chưa từng thấy trên màn ảnh rộng trước đó. Không còn là thái tử nghiêm nghị hay nam chính đoàn cải lương chân chất, Isaac trong những chiếc áo mùa hè sặc sỡ, mái tóc uốn xoăn, đang say mê cất tiếng hát giữa biển chắc chắn sẽ khiến khán giả yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Gương mặt đậm chất điện ảnh của Isaac luôn được xem là lợi thế giúp anh chinh phục từng vai diễn. Nhưng chỉ ở Mùa viết tình ca, vẻ nghệ sĩ trong anh mới thực sự được bung toả mạnh mẽ. Mùa viết tình ca chắc chắn là lần đầu tiên khán giả được thấy Isaac phát huy được tất cả thế mạnh: ngoại hình lãng tử, tài năng âm nhạc và khả năng diễn xuất. Nên thay vì lặp lại chính mình trên màn ảnh, nam ca sĩ trở thành người kể chuyện bằng những bản tình ca tràn đầy năng lượng cùng các bạn diễn trẻ trung, đầy tươi mới.

Tạo hình của Isaac trong Mùa viết tình ca

Mùa viết tình ca không phải là sân khấu toả sáng của bất cứ ai mà là bản hoà phối dành cho tất cả nhân vật, phim cũng không đặt các nhân vật vào giữa ánh hào quang và sự săn đón của showbiz mà đưa họ đi thật xa, ra tận vùng khơi ngoài Mũi Né với cát vàng, nắng xanh. Khi rời khỏi bốn bức tường ngột ngạt và thực sự hòa mình với miền biển náo nhiệt, những tâm hồn nghệ sĩ được nuôi lại đam mê âm nhạc đích thực.

Mùa viết tình ca đến từ NSX Live On, NSX Lý Minh Thắng, đạo diễn Thắng Vũ, dự kiến khởi chiếu đầu tháng 9/2018.

 

Hà Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ