• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khám phá thế giới 4 màu sắc trong "Trí lực siêu phàm"

Giải trí 30/07/2018 10:39

(Tổ Quốc) -Ngày 3/8, bộ phim Trí lực siêu phàm sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc, thử cùng khám phá về 4 màu sắc trong thế giới của các thiếu niên tuổi teen này.

Với kỳ vọng sẽ tạo ra một series phim mới cho lứa tuổi thiếu niên, hãng phim 20th Century Fox đã xây dựng nên “Trí lực siêu phàm” ( tựa gốc: The Darkest Minds) dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên đình đám tuổi teen của nhà văn Alexandra Bracken.

Trí lực siêu phàm đươc xây dựng dựa theo cuốn tiểu thuyết The Darkest Minds của tác giả Alexandra Bracken - cuốn tiểu thuyết tuổi teen đình đám

Bộ phim sẽ theo chân cô bé Ruby (Amandla Stenberg thủ vai) 16 tuổi, người sở hữu siêu năng lực mạnh nhất giữa những người bạn cũng có những siêu năng lực khác thường như mình, gồm Liam, Chubs, và Zu.

Thế giới của Ruby và các bạn đầy khắc nghiệt, 98% trẻ em tử vong khi một loại virut lạ lây lan. 2% sống sót sở hữu những siêu năng lực đặc biệt nhưng điều này lại khiến họ trở thành “mối đe dọa” với chính phủ và là những “dị nhân” đáng sợ trong con mắt của nhiều người thường. Cũng từ đây, Ruby cùng với số trẻ em còn sống sót bị bắt nhốt trong một căn cứ quân sự và bị kiểm soát chặt chẽ. Thế giới của Ruby và các bạn được chia thành 4 màu – tượng trưng cho 4 dòng siêu năng lực chính gồm: cam, vàng, xanh lá cây và xanh dương.

Bốn màu sắc chính tượng trưng cho 4 siêu năng lực

Ruby màu cam

Cam chính là năng lực nguy hiểm và hiếm có bậc nhất với khả năng điều khiển và thao túng tâm trí. Không chỉ vậy, những đứa trẻ màu cam còn có thể đọc suy nghĩ, thêm vào hay xóa đi ký ức hoặc thậm chí là thay đổi cảm xúc của người khác. Do đó mà nhiều cá thể màu cam phải hứng chịu các căn bệnh tâm lý, thậm chí là phát điên. Cũng chính vì sự nguy hiểm và khả năng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người xung quanh, màu cam phải bị thủ tiêu ngay lập tức.

Liam màu xanh dương

Màu xanh dương đại diện cho những cá thể có khả năng di chuyển đồ vật, hay còn được gọi là năng lực tâm linh (Telekinesis). Họ được xếp vào nhóm ít nguy hiểm hơn so với Cam và Đỏ. Trên thực tế, năng lực xanh dương khá mạnh mẽ và vô cùng hữu ích trong cuộc sống hằng ngày. Thậm chí, nhiều thành viên còn có thể kéo đổ cả rừng cây hay một tòa nhà to lớn nếu cần thiết.

Trong nhóm bạn sát cánh chiến đấu cùng Ruby thì Liam lớn tuổi nhất, được coi là thủ lĩnh của nhóm. Anh chàng tuổi teen này là người đưa ra các quyết định cũng như nhận các nhiệm vụ phải dùng tới “cơ bắp” thay cho cả nhóm.

Zu màu vàng

Vàng là một trong những siêu năng lực nguy hiểm nhất “Trí lực siêu phàm” khi có thể tạo và thao túng dòng điện. Năng lực này không chỉ gây nguy hiểm đến tính mạng những người xung quanh mà còn có nhiều ứng dụng khác như thắp sáng bóng đèn hay chạy các loại máy móc. Khu trại của các cá thể màu vàng được xây dựng bằng nhựa và không hề có sự xuất hiện của công nghệ hiện đại.

Trái ngược với siêu năng lực chết người, Zu là thành viên nhỏ tuổi và đáng yêu nhất nhóm. Cô bé luôn mang đôi găng tay cao su màu vàng để tránh gây nguy hiểm cho bạn bè. Dù ít nói nhưng thành viên nhí này luôn yêu thương, quan tâm những người đồng đội hết mực và xem họ như gia đình mình.

Chubs màu xanh lá

Những thiếu niên màu xanh lá mang năng lực trí tuệ siêu việt. Họ có khả năng giải quyết vấn đề nhanh hay ghi nhớ những hình ảnh thoáng qua tốt. Ngoài ra, nhiều thành viên còn có thể chế tạo ra công nghệ tiên tiến, thành thạo mọi thao tác vi tính hiện đại. Các cá thể xanh lá được xếp vào nhóm ít nguy hiểm nhất do không thể trực tiếp gây ra sát thương cho người khác. Nhưng không vì thế mà họ tỏ ra “vô dụng”.

Chubs chính là “bộ não” của cả nhóm khi đưa ra những lời khuyên hữu ích trong quá trình trốn chạy. Nhờ thông thạo mọi loại ngoại ngữ và tư duy logic tốt, anh chàng chính là nhân tố then chốt trong việc tìm ra nơi trú ẩn bí mật. Dù hay nghi ngờ, lo xa như “ông cụ non” nhưng Chubs lại vô cùng tin tưởng và không bao giờ bỏ rơi bạn bè.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ