• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Không nhận ra đây là MC Diễm Quỳnh

Giải trí 30/08/2017 07:08

(Tổ Quốc) – Hình ảnh trẻ trung, giản dị trong cuộc sống hàng ngày của MC Diễm Quỳnh đã khiến nhiều người khó nhận ra.

MC Diễm Quỳnh được khán giả yêu thích qua các chương trình như: Ca nhạc quốc tế, MTV, Trò chơi âm nhạc, Tuổi đời mênh mông, Cầu Vồng, Bài hát Việt.... Chị cùng MC Anh Tuấn là một trong những cặp MC được đông đảo khán giả yêu mến.

Bên cạnh đó, MC Diễm Quỳnh từng đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi như: Cầu vồng, Vietnam Idol. Gần đây, Diễm Quỳnh là MC của chương trình "Giai điệu tự hào".

Khác xa với hình ảnh cầu kỳ, nghiêm túc khi dẫn các chương trình truyền hình, ngoài đời, MC Diễm Quỳnh rất trẻ trung, thậm chí còn có một số hình ảnh rất ‘cuốn hút’ chị chia sẻ lên trang cá nhân khiến khán giả rất thích thú.

MC Diễm Quỳnh vui vẻ, hài hước bên cạnh MC Trần Quang Minh
Nhà báo Đặng Diễm Quỳnh vừa được bổ nhiệm làm Trưởng Ban Thanh thiếu niên VTV6, Đài Truyền hình Việt Nam thay thế Nhà báo Tạ Bích Loan

Nổi tiếng với vai trò MC nhưng rất hiếm khi Diễm Quỳnh chia sẻ chuyện riêng tư. Trên trang cá nhân, cô chỉ đăng tải ảnh và những tâm sự vui vẻ.

Nữ MC chương trình "Giai điệu tự hào" năm nay đã ngoài 40 tuổi, là bà mẹ hai con nhưng chị vẫn trẻ trung

Chị từng là học sinh chuyên Văn trường THPT Chuyên Amsterdam, sau đó đi du học và thành thạo 3 thứ tiếng: Anh, Nga và Trung. Được biết, trong thời gian du học ở Trung Quốc thì chị đã được nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan mời về làm việc ở Bộ Ngoại giao. Tuy nhiên, vì tình yêu với nghề báo hình, Diễm Quỳnh đã từ chối và chọn một con đường khác



Diễm Quỳnh lập gia đình trước khi vào VTV. Chồng cô là người ngoài ngành nhưng rất tâm lý và biết chia sẻ với công việc của vợ.

Thành công với công việc và được nhiều người yêu mến là vậy nhưng với Diễm Quỳnh gia đình luôn là số 1. “Với tôi, gia đình và sự nghiệp đều rất quan trọng. Nhưng nếu phải lựa chọn một trong hai thì chắc chắn tôi sẽ chọn gia đình. Gia đình là nơi chốn đầu tiên và cũng là cuối cùng, còn công việc là niềm đam mê và làm cho cuộc sống trở nên có ý nghĩa”, Diễm Quỳnh tâm sự



Thời gian trước đây, MC Diễm Quỳnh cũng gặp một số tin đồn lien quan đến gia đình, sức khoẻ. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn. Thởi điểm hiện tại, chị đang rất hạnh phúc với gia đình và sự nghiệp. Vừa qua, chị mới sinh bé gái thứ hai, con gái cả của chị đã 15 tuổi.



Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ