• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khu Liên hợp thể thao Quốc gia cải tạo, nâng cấp mặt sân số một

Thể thao 07/11/2017 18:42

(Tổ Quốc) -Sáng ngày 07/11, tại Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia đã diễn ra lễ khởi công cải tạo mặt sân cỏ sân tập số 1.

Tham dự lễ khởi công có ông Cấn Văn Nghĩa, Giám đốc Khu liên hợp Thể thao Quốc gia cùng ban lãnh đạo và đại diện bên chủ thầu.

Sân tập số 1 thuộc Khu liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình nằm trong hệ thống Sân vận động Mỹ Đình. Cùng với sân tập số 2, sân tập số 1 được xây dựng với mục tiêu phục vụ cho những buổi luyện tập quan trọng của các đội tuyển trẻ quốc gia, do vậy, việc đảm bảo chất lượng cũng như cải tạo, nâng cấp luôn được đặt lên hàng đầu.

Mặt sân cỏ sân tập số 1 sẽ được tiến hành cải tạo

Được sự đồng ý của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch về chủ trưởng cải tạo mặt sân cỏ sân tập số 1- Khu Liên hợp thể thao Quốc gia theo Quyết định số 1057/QĐ-BVHTTDL ngày 16/03/2017.

Khu LHTTQG đã triển khai các bước thẩm tra, sau đó Bộ VHTTDL thẩm định dự án và quyết định phê duyệt báo cáo kinh tế kỹ thuật, phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu các gói thầu hạng mục cải tạo mặt sân cỏ sân tập 1 với các nội dung: Cải tạo, chống xuống cấp mặt cỏ sân tập số 1 với diện tích cải tạo là 9.072m2 và 500m2 cỏ dự phòng để đảm bảo tiêu chuẩn tập luyện và thi đấu.

Được biết, nguồn kinh phí phục vụ cho công tác cải tạo sẽ trích từ “Quỹ phát triển sự nghiệp của đơn vị”.

Ông Cấn Văn Nghĩa, Giám đốc Khu liên hợp Thể thao Quốc gia phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cấn Văn Nghĩa, Giám đốc Khu liên hợp Thể thao Quốc gia nhấn mạnh: “Được xây dựng với mục tiêu phục vụ cho những buổi luyện tập quan trọng của các đội tuyển trẻ quốc gia, do vậy, việc đảm bảo chất lượng cũng như cải tạo, nâng cấp luôn được đặt lên hàng đầu. Do vậy, sau khi được sự cho phép của Bộ VHTTDL, Khu LHTTQG đã tận dụng nguồn thu của đơn vị tiến hành cải tạo nhằm từng bước đồng bộ, hoàn chỉnh cơ sở vật chất trong thời gian tới để phục vụ các sự kiện chính trị, sự kiện thể thao quốc tế”.

Theo dự kiến, công tác cải tạo, nâng cấp mặt sân cỏ sân tập số một sẽ kéo dài từ 2017 đến 2018.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:





Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ