• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lạ lùng- thí sinh đội Phạm Hương mong team Hà Hồ giành chiến thắng

Giải trí 26/07/2016 07:05

(Tổ Quốc) – An Nguy là một trong số những thí sinh được truyền thông nhắc đến khá nhiều trong chương trình “The Face”. Tuy sớm dừng cuộc chơi nhưng “học trò” của Phạm Hương lại hy vọng đội Hà Hồ sẽ chiến thắng trong cuộc thi.

Lần đầu tiên “The Face” được tổ chức tại Việt Nam với thông điệp: “Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu”. Đây là chương trình truyền hình thực tế dài tập dành cho nghề người mẫu quảng cáo.

Hy vọng thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà sẽ làm nên kỳ tích

Chương trình không chỉ tạo cơ hội cho các người mẫu chuyên nghiệp có dịp thử sức, mà còn mở rộng cơ hội đó cho tất cả các thí sinh khác ở các vùng miền trên cả nước. Dù họ chưa qua trường lớp đào tạo bài bản, chưa có kinh nghiệm sải chân trên các sàn diễn thời trang; chưa có thân hình đúng chuẩn và gương mặt đẹp ấn tượng nhưng “The Face” luôn tạo điều kiện cho tất cả những ai có niềm đam mê và tâm huyết trở thành một trong những gương mặt đại diện cho các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Các thí sinh phải trải qua một cuộc casting khá gay gắt để có thể trở thành 1 trong 24 người được lựa chọn vào vòng Ghi hình. 24 thí sinh sẽ cùng tham gia thử thách để chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng tiếp theo.

12 thí sinh cuối cùng được chia làm 3 đội với sự dẫn dắt của các Huấn luyện viên bao gồm: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa khôi Lan Khuê.

Khi chương trình phát sóng đã thu hút được sự chú ý rất nhiều người, bởi trong số các thí sinh năm nay có nay có một số gương mặt quen thuộc, trong đó có An Nguy thí sinh thuộc đội Hoa hậu Phạm Hương.

An Nguy tên thật là Ngụy Thiên An, sinh năm 1987, từng tốt nghiệp thủ khoa ĐH Sư phạm Hà Nội, rồi sau đó theo học ngành quản trị khách sạn tại California.

Trước khi tham gia The Face, An Nguy được giới trẻ biết đến là một Vlogger thẳng thắn và hóm hỉnh, có hàng triệu người theo dõi. Vì thế, cô được truyền thông quan tâm và khán giả chú ý.

Chia sẻ về việc sớm dừng chân cuộc thi, An Nguy cho biết: “Đây là điều mình đã lường trước được nên không cảm thấy bất ngờ. Đương nhiên có chút buồn, có chút tiếc nhưng không ảnh hưởng quá nhiều”.

Bên cạnh đó, An Nguy cũng thẳn thắn chia sẻ suy nghĩ về huấn luyện viên của mình – Hoa hậu Phạm Hương: Phạm Hương là người tự tin và mỗi người sẽ có một nhìn nhận khác nhau về sự tự tin ấy. Với những gì Hương đã đạt được trong thời gian vừa qua, Hương có quyền để tự tin về bản thân mình. Cho dù rất bận rộn với lịch trình, Hương vẫn chủ động sắp xếp cho tôi và các thành viên trong đội có những buổi tập catwalk, giải phóng hình thể và tạo dáng trước máy ảnh

“Tôi không ân hận khi chọn về đội của Hoa hậu Phạm Hương”, An Nguy nói thêm.

Đã đi được một chặng đường với chương trình “The Face” nên An Nguy hiểu rõ từng thí sinh trong chương trình, đồng thời, theo suy nghĩ và đánh giá của mình, cô cho rằng thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà – Phương Anh sẽ làm nên kỳ tích của cuộc thi.

“Từ những ngày đầu chưa bấm máy quay The Face, mình đã luôn ấn tượng trước Phương Anh của team chị Hà. Còn rất nhỏ nhưng dường như Phương Anh sinh ra là để làm người mẫu với tài năng catwalk bẩm sinh và kĩ năng pose dáng chuyên nghiệp”, An Nguy nói.

Phải dừng cuộc chơi sớm nhưng An Nguy vẫn mong muốn có cơ hội được tham gia vào nghệ thuật: “Mình dự tính sẽ tham gia vào một số dự án phim ảnh nếu có lời mời. Một điều nữa là mình rất mong muốn được tham gia vào khâu sản xuất, biên tập phim ảnh hoặc những chương trình truyền hình thực tế như The Face”./.

Ngọc Hà Lê

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ