• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lạc lối trong khu vườn âm nhạc Tây Ban Nha

Văn hoá 26/09/2016 12:30

(Tổ Quốc) - Chương trình hòa nhạc kỷ niệm 524 năm quốc khánh Tây Ban Nha tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam  

Nhân dịp quốc khánh Vương quốc Tây Ban Nha (12/10/1492 – 12/10/2016), Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Hà Nội phối hợp với Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam giới thiệu đến khán giả thủ đô chương trình hòa nhạc cổ điển đặc sắc mang tên “Đêm trong những khu vườn Tây Ban Nha”.

Trong đêm diễn sắp tới, người yêu âm nhạc sẽ có cơ hội gặp lại nhạc trưởng David Gómez Ramírez, hiện là nhạc trưởng Dàn nhạc Giao hưởng và Hợp xướng Lira Saguntina tại Valencia, Tây Ban Nha Từng có nhiều kinh nghiệm lưu diễn tại Việt Nam, nhạc trưởng David Gómez Ramírez sẽ quay trở lại Hà Nội cùng một tài năng trẻ đầy triển vọng người Tây Ban Nha – nghệ sỹ piano Mario Mora.

Tài năng trẻ, nghệ sỹ Mario Mora

“Đêm trong những khu vườn Tây Ban Nha” sẽ là cuộc đối thoại âm nhạc đầy ý nghĩa giữa âm nhạc cổ điển Tây Ban Nha và Việt Nam. Hai đại diện đến từ Tây Ban Nha cùng với các nghệ sỹ tài năng của Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao, với các tác phẩm nổi tiếng của Manuel de Falla, Nikolai Rimsky-Korsakov, và đặc biệt là, một số bản nhạc giao hưởng mang âm điệu của các dân tộc thiểu số ở Việt Nam. 

 Hòa nhạc “Đêm trong những khu vườn Tây Ban Nha” diễn ra vào lúc 20h00 ngày 07/10/2016 tại Phòng hòa nhạc – Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Vé mời được phát miễn phí tại Đại sứ quán Tây Ban Nha – 04 Lê Hồng Phong, Quận Ba Đình, Hà Nội.

 

 

Lan Phương

NỔI BẬT TRANG CHỦ