• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lại Văn Sâm lần đầu đánh giá về người kế cận trong chương trình ‘Ai là triệu phú’

Giải trí 10/01/2018 15:46

(Tổ Quốc) – Ngay số đầu tiên ‘Ai là triệu phú’ của năm mới được phát sóng, nhà báo Phan Đăng trong vai trò MC bị nhận xét là điệu đà, dẫn nhạt… Tuy nhiên, Lại Văn Sâm có những nhận xét đầy bất ngờ về người kế nhiệm.

Sau khi thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu đã gây ra nhiều tiếc nuối cho khán giả. Anh là một trong số những MC kỳ cựu của VTV được đông đảo khán giả yêu thích. Vậy nên mỗi lần anh xuất hiện trong chương trình đều được khán giả quan tâm và chú ý.

Nhà báo Lại Văn Sâm

Mới đây, thông tin Lại Văn Sâm sẽ là người dẫn chương trình trong ‘Xuân Phát tài 8’ đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi đây là một trong số ít các chương trình tổng hợp về ca nhạc và hài kịch mà anh nhận lời tham gia.

Nói về việc lần đầu tiên tham gia dẫn chương trình hài, nhà báo Lại Văn Sâm cho rằng, anh không bỡ ngỡ, bởi với kinh nghiệm nhiều năm gắn bó với công việc MC cho không ít chương trình văn hoá, nghệ thuật, tạp kỹ nên anh hoàn toàn có thể dẫn dắt một chương trình hài.

“Khi nhận lời tham gia chương trình, tôi chỉ có hai yêu cầu với đơn vị sản xuất, đó là tôi phải là tôi, đừng trang điểm tôi thành người khác và đừng bắt tôi diễn”, nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ.

 Nhà báo Lại Văn Sâm tin tưởng nhà báo Phan Đăng sẽ dẫn tốt hơn trong những số tới của chương trình 'Ai là triệu phú'

Chương trình ‘Xuân Phát tài 8’sẽ diễn ra vào tối 13-1 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội. Trong chương trình sẽ quy tụ ‘dàn sao’ hài của hai miền Nam Bắc đó là nghệ sĩ Xuân Hinh, Hoài Linh, Thanh Thanh Hiền, Chí Tài, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý, Trung Ruồi, Minh Tít cùng nhiều nhiều nghệ sĩ ở trong nước và hải ngoại. Ngoài các tiểu phẩm hài, “Xuân phát tài 8” còn có phần biểu diễn âm nhạc đan xen với sự tham gia của những ca sĩ: Mỹ Tâm, Quang Lê, Lệ Quyên, Nguyễn Hưng, Thanh Hà, Noo Phước Thịnh, Phương Mỹ Chi.

Trước câu hỏi nhận xét về người dẫn mới của ‘Ai là triệu phú’ cũng như những câu chuyện ít biết trong quá trình 13 năm gắn bó với chương trình này, nhà báo Lại Văn Sâm đã có những nhận xét thẳng thắn về Phan Đăng.

“Tôi gắn bó với chương trình này 13 năm rồi. Khán giả đã quen với điều đó, giống như Công Lý vào vai Bắc Đẩu, Xuân Bắc vào vai Nam Tào vậy. Nếu thay người khác, chắc chắn người ta sẽ có sự so sánh. Nhưng tôi nghĩ, mỗi người nên là chính mình. Nói một cách khách quan thì tôi thấy Phan Đăng dẫn số đầu tiên của Ai là triệu phú còn tốt hơn tôi khi bắt đầu dẫn chương trình này cách đây 13 năm. 13 năm trước, tôi không thể so được với Phan Đăng”, anh chia sẻ.

“Tôi tin dần dần Phan Đăng sẽ làm tốt, khán giả cần thời gian để dần dần quen với hình ảnh mới. Chắc chắn bạn ấy sẽ thổi luồng gió mới vào Ai là triệu phú.

Khi các bạn ở Đài thông báo cho tôi biết quyết định chọn Phan Đăng. Tôi có nói rằng, đó là quyết định đúng. Bản thân tôi rất trân trọng Phan Đăng. Tôi chia sẻ rất thật, chứ không phải động viên khách sáo đâu. Chắc chắn Phan Đăng sẽ làm tốt, các bạn cứ xem vài số tới…”, nhà báo Lại Văn Sâm khẳng định.

 

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ