• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lệ Quyên bận 'chạy show' nhưng vẫn ở cạnh Quang Hà

Giải trí 12/09/2017 14:16

(Tổ Quốc) -Để chuẩn bị cho 2 đêm diễn đặc biệt của Quang Hà Live Concert 2017 "Trăm năm không quên", Lệ Quyên vẫn dành thời gian cho tất cả các buổi tập luyện với chủ nhân đêm nhạc dù bận rộn với lịch chạy show dày đặc.

Khởi nghiệp bằng dòng nhạc trẻ cùng điểm xuất phát với Quang Hà giai đoạn ở Hà Nội tới khi "Nam tiến", Lệ Quyên đồng thời cũng là người bạn rất thân của chủ nhân live concert "Trăm năm không quên". 


 Vì đây là liveshow đánh dấu 17 năm hoạt động âm nhạc của Quang Hà nên Lệ Quyên đã không ngần ngại nhận lời có mặt ở cả 2 đêm diễn Hà Nội và TP.HCM. 


Thậm chí "nữ hoàng phòng trà" không vắng mặt bất cứ buổi tập luyện nào của người bạn thân dù lịch diễn của cô kín đặc.


Đến với live concert của Quang Hà, Lệ Quyên ngoài thể hiện dòng nhạc bolero sở trường, cô cũng sẽ cùng người bạn đồng hương có một tiết mục đặc biệt gửi tặng tới khán giả. 


Không chỉ được người bạn thân Lệ Quyên ủng hộ, nhiều khách mời nổi tiếng cũng sẵn sàng đến với Quang Hà trong 2 đêm nhạc như: Hoài Linh, Đan Trường, Phương Thanh, Quang Dũng, Lệ Quyên, Siu Black, Hương Tràm mà các nghệ sĩ khác cũng vô cùng hào hứng cổ vũ nhiệt tình cho liveshow.


Với liveshow lần này, Quang Hà và ê kíp của mình đã dành nhiều tâm huyết, đầu tư mọi mặt từ chất lượng nghệ thuật cho đến hiệu ứng sân khấu. Theo Quang Cường, người quản lý cũng là anh trai của Quang Hà vừa tiết lộ thì 2 đêm nhạc này được đầu tư với mức kinh phí lên đến gần 9 tỷ đồng.

Với sự “bạo gan” trong thời buổi mà các gameshow và chương trình thực tế đang lên ngôi, thì Quang Hà vẫn mong muốn mang đến cho khán giả một món quà bằng âm nhạc thật hoành tráng để kỷ niệm 17 năm ca hát của mình.


Ngoài mức đầu tư “khủng”, hai đêm nhạc với sự chỉ đạo nghệ thuật - đạo diễn âm nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Quang - sẽ đảm bảo cho chất lượng đêm diễn thành công, nhờ vào kinh nghiệm của anh đã từng thực hiện vô số chương trình lớn trong suốt thời gian qua. 


"Quang Hà Live Concert 2017 - Trăm năm không quên" sẽ chính thức diễn ra đêm đầu tiên tại TP.HCM vào ngày 23/9 tại Nhà hát Hòa Bình trước khi có mặt tại Hà Nội vào ngày 7/10/2017. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ