• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lệ Quyên tái ngộ Bằng Kiều trong liveshow mới

Giải trí 20/05/2016 16:27

(Tổ Quốc) - Lệ Quyên và Bằng Kiều sẽ có dịp hoà giọng trong liveshow với chủ đề Để nhớ một thời ta đã yêu,

(Tổ Quốc) - Lệ Quyên và Bằng Kiều sẽ có dịp hoà giọng trong liveshow với chủ đề Để nhớ một thời ta đã yêu, diễn ra tại Vũng Tàu, ngày 10/6.



Lệ Quyên - Bằng Kiều trong một lần song ca (ảnh: phunutoday)

Được biết, Lệ Quyên và Bằng Kiều vốn là hai người bạn thân của Hoa hậu Hà Kiều Anh. Vì vậy, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã đứng ra tổ chức đêm nhạc đặc biệt dành tặng cho khán giả thành phố biển Vũng Tàu, cũng như các fan hâm mộ của Bằng Kiều và Lệ Quyên.

Trong đêm nhạc, Lệ Quyên - Bằng Kiều sẽ cùng song ca ca khúc chủ đề Để nhớ một thời ta đã yêu, đây cũng là một trong số những ca khúc hit, được Lệ Quyên và Bằng Kiều thể hiện thành công trước đó.

Ngoài ra, họ còn hát chung tình khúc Lâu đài tình ái và nhiều ca khúc ngẫu hứng khác.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên sẽ hát solo những bản tình ca hay nhất của mình như Tình lỡ, Sương lạnh chiều đông, Biển cạn, Dấu tình sầu, Bản tình cuối, Nếu em được chọn lựa…

Bằng Kiều cho biết, đây là lần đầu tiên anh về Vũng Tàu trình diễn phục vụ khán giả. Anh hứa sẽ trình diễn hết mình với những bài hát nổi tiếng đã đưa anh đến với công chúng như Nơi tình yêu bắt đầu, Phút cuối, Trái tim bên lề, Đổi thay, Buồn ơi chào mi, Lại gần hôn anh, Chị tôi.../.

Tường Vy

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ