• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lê Thanh Tú: “Tôi tự tin vào khả năng và tố chất tiềm ẩn của bản thân”

Giải trí 03/01/2018 21:53

(Tổ Quốc) - Trong phần thi “Tôi tự tin” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Lê Thanh Tú (SBD 127) đã có được chiến thắng trước hai đối thủ nặng ký là Hoàng Thùy và Mâu Thủy. Trước thềm Chung kết, Lê Thanh Tú chia sẻ, trong các phần thi dù là phụ, cô vẫn luôn cố gắng hết sức. Thanh Tú tự tin vào khả năng và tố chất tiềm ẩn của bản thân mình.

“Sự thành công chỉ đến với ai biết cố gắng”

+ Cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” sắp bước đến giai đoạn cuối cùng để tìm ra được ngôi vị cao nhất, cảm xúc của Thanh Tú lúc này thế nào?

- Từ giờ cho đến Chung kết là một khoảng thời gian không dài, Tú đang rất mong chờ và háo hức để đến hôm đó được cùng các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu. Bên cạnh đó, Tú cũng cảm thấy một chút bồi hồi về những trải nghiệm mà mình đã đi qua trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Lê Thanh Tú đang là gương mặt sáng giá của mùa giải năm nay

+ Bạn từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp và đến bây giờ là cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, vậy ở đấu trường sắc đẹp này bạn đã học được những gì?

- Trước khi đến với cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” thì Tú đã tham gia một số các cuộc thi khác. Sau mỗi một cuộc thi, Tú đều rút ra cho mình rất nhiều kinh nghiệm, từ kỹ năng trình diễn, trang điểm và đặc biệt là các kiến thức xã hội.

 Lê Thanh Tú đang là trong số những cô gái gây được nhiều chú ý từ truyền thông

Đối với cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, Tú đã trải qua rất nhiều thử thách và những thử thách này giúp mình trưởng thành hơn. Những thử thách trong cuộc thi sẽ lưu giữ như một kỉ niệm đẹp về tuổi trẻ của mình.

+ Trong phần thi “Tôi tự tin”, bạn đã chiến thắng trước hai đối thủ nặng kí như Hoàng Thùy và Mâu Thủy, theo bạn đây là sự may mắn hay là sự nỗ lực của bản thân?

- Trước hết Tú muốn khẳng định một điều, khi đến với bất cứ cuộc thi nào Tú đều không chờ đợi vào sự may mắn. Vì đối với Tú, sự thành công chỉ đến với ai biết cố gắng và kiên trì rèn luyện. Chính vì thế trong các phần thi dù là phụ thì Tú cũng luôn cố gắng làm hết sức mình. Tú tin rằng mọi kết quả mà mình đạt được đều từ thực lực của bản thân.

Lê Thanh Tú dịu dàng trong tà áo dài Việt Nam

+ Cho đến thời điểm này, Hoàng Thùy và Mâu Thủy được xem là hai ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện của mùa giải “Hoa hậu hoàn vũ” năm nay, bạn đánh giá thế nào về hai đổi thủ này. Có bao giờ vì những tên tuổi đình đám này khiến bạn cảm thấy áp lực và e ngại mình khó bước đến được thành công?

- Tú không muốn đánh giá hay nhận xét bất kỳ một thí sinh nào trong cuộc thi. Bởi khi đã bước vào vòng trong thì ai cũng đều là những gương mặt sáng giá và đều được ban tổ chức chọn lựa rất kỹ.

Hoàng Thùy và Mâu Thủy trước khi đến với cuộc thi đều là những người đã hoạt động lâu năm trong làng giải trí, cũng là những cái tên Tú rất ấn tượng.

Khi tham gia vào cuộc thi thì bất kể ai cũng đều từ con số 0 và những người “cầm cân nảy mực” đều rất công tâm. Về phần Tú, Tú tự tin vào khả năng và tố chất tiềm ẩn của bản thân mình.

Từ vũ công chuyên nghiệp đến cuộc đua nhan sắc

+ Vậy bạn đã trang bị cho mình được những gì khi đến với đấu trường nhan sắc này?

- Đây là một cuộc thi Tú đã rất nỗ lực và quyết tâm. Tú đã dành một thời gian khá dài để rèn luyện bản thân, từ kiến thức xã hội, học ngoại ngữ đến kỹ năng catwalk, thần thái, giọng nói…

Cuộc thi sẽ chính là bước khởi đầu để Tú được chứng tỏ bản thân, khả năng của mình. Mục tiêu lớn của Tú đó chính là sẽ đi đến khắp mọi miền Tổ quốc để làm các công việc xã hội thiện nguyện 

Nhiều người sẽ dành một số tiền lớn để đầu tư quần áo nhưng Tú đã dành toàn bộ số tiền tiết kiệm trong việc dạy nhảy của mình để có thể đi thuê trang phục da hội, hay giày dép đi thi.

+ Nếu không không tham gia cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” thì định hướng tương lai của bạn sẽ thế nào?

- Bản thân Tú là người đã trưởng thành. Tú có thể kiếm tiền từ việc dạy nhảy để tự đóng tiền học phí, hay chi tiêu hàng ngày mà không cần đến hỗ trợ của bố mẹ.

Với tính cách tự lập từ bé của mình nên Tú luôn sắp xếp mọi công việc rất rõ ràng và luôn đặt ra cho mình kế hoạch cho tương lai. Trước hay sau khi đến với cuộc thi Tú đều có kế hoạch cụ thể. Là người đam mê nghệ thuật nên có thể Tú sẽ tham gia đóng phim, hay làm biên đạo múa.

Cuộc thi sẽ chính là bước khởi đầu để Tú được chứng tỏ bản thân, khả năng của mình. Mục tiêu lớn của Tú đó chính là sẽ đi đến khắp mọi miền Tổ quốc để làm các công việc xã hội thiện nguyện.

Cảm ơn Lê Thanh Tú và chúc bạn gặt hái được thành công tại cuộc thi “Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2107”!

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ