• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lời nhắn của oan hồn: Một cách lý giải khi con người về thế giới bên kia không thể siêu thoát

Giải trí 01/10/2018 10:09

(Tổ Quốc) -Dựa trên cuốn tiểu tuyết ăn khách Break my heart 1000 times của nhà văn Daniel Waters, “Lời nhắn của oan hồn” là câu chuyện về những oan hồn không thể siêu thoát.

Lấy bối cảnh thế giới lạnh lẽo hoang tàn hậu thảm họa, “Lời nhắn của oan hồn” (tựa gốc: I Still See You) là tác phẩm kinh dị - siêu nhiên đầy lôi cuốn sẽ ra mắt vào tháng 10 này.

Qua trailer mới nhất được nhà sản giới thiệu, khán giả sẽ được du hành tới thế giới hậu tận thế, nơi linh hồn người chết vẫn còn vất vưởng dương gian, còn người sống thì níu kéo quá khứ vì thực tại quá phũ phàng.

Ngay trong đoạn mở đầu trailer, nhân vật Veronica “Ronnie” Calder (Bella Thorne) – người sống sót sau vụ nổ hạt nhân kinh hoàng khiến hàng triệu người chết tại Chicago trong đó có cha của cô đã xuất hiện.  10 năm sau, nỗi đau của thảm họa vẫn còn nhức nhối và những di chứng để lại thì vẫn còn nằm đó trong những tàn tích của vụ nổ. Ronnie không giống như những người bạn đồng trang lứa, cô đặc biệt nhạy cảm với sự tồn tại của những bóng ma do khe nứt giữa hai thế giới âm – dương tồn tại.

Giống như lời người thầy Bittner (Dermot Mulroney) chia sẻ: “Có thể họ (những hồn ma) đang diễn lại những khoảnh khắc của cuộc đời họ, cái chết của họ.” Ronnie vẫn thường thấy hình ảnh người cha của mình hiện về ăn sáng, uống café và đọc báo trước khi tan biến thành cát bụi.

 Tuy nhiên quan điểm “họ không thể giao tiếp với các em” của thầy Bittner đã bị lung lay dữ dội khi Ronnie trạm chán một hồn ma trong nhà tắm. Đó là một gã xa lạ với khuôn mặt lạnh lùng, dữ dằn. Oan hồn rời đi sau khi để lại một chữ “Chạy ngay đi ” (Run) trên tấm gương trước sự sợ hãi tột độ của cô gái 16 tuổi.

Hoảng sợ, Veronica tìm tới anh chàng cùng lớp bí ẩn, người bị ám ảnh với những linh hồn ma quái - Kirk Lane (Richard Harmon), để lý giải cho những hiện tượng lạ khi hồn ma đáng sợ liên tục gửi những thông điệp đe dọa.

Trailer sau đó đã hé lộ hồn ma đáng sợ kia là một sát nhân, và dường như những oan hồn có thể hãm hại người sống thông qua những “dư âm” (echo) trước khi chết. Ronnie và Kirk phải làm điều gì đó trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn.

Cảnh cuối của trailer đã gợi ý cho việc Ronnie phải tiến vào thế giới của những hồn ma: “Trong một thế giới mà người chết đi chung với người sống, chẳng có điều gì giống vẻ ngoài của nó.” Liệu Ronnie sẽ phải làm gì để ngăn chặn điều tồi tệ xảy tới với cô và những người đang sống trước sự đe dọa của những oan hồn không ngủ yên? Cô sẽ tìm thấy gì nơi trung tâm của vụ nổ, nơi bắt đầu cho mọi cơn ác mộng 10 năm về trước?

Dựa trên cuốn tiểu tuyết ăn khách Break My Heart 1000 Times của nhà văn Daniel Waters, “Lời nhắn của oan hồn”  được chấp bút bởi Jason Fuchs người từng chịu trách nhiệm cho những bom tấn như Wonder Woman, Kỷ băng hà 4: Lục địa trôi dạt...

Phim kinh dị  “Lời nhắn của oan hồn” dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 5/10.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ