(Tổ Quốc) - Tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2019 và Lễ trao giải Châu Á – Asia Award 2019 diễn ra tại Singapore, Tập đoàn Mai Linh đã vinh dự nhận giải “Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Asia 2019”.
Ngày 24/5, tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2019 và Lễ trao giải Châu Á – Asia Award 2019 diễn ra tại Singapore, Tập đoàn Mai Linh đã vinh dự nhận giải "Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất ASIA" 2019. Ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Mai Linh được trao danh hiệu "Doanh nhân Văn hóa Asia" 2019.
Lễ trao giải Châu Á - Asia Award 2019 được tổ chức bởi Ban Tuyên giáo Trung ương Việt Nam, Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, Hiệp hội đối ngoại Châu Âu tại Singapore, Hiệp hội doanh nhân Châu Á, Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore, Liên hiệp khoa học Doanh nhân Việt Nam, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo. Đây là chương trình được tổ chức thường niên tại các nước châu Á bắt đầu từ năm 2018. Năm 2019, lần tổ chức thứ hai này diễn ra tại Singapore.
Để đạt được hai giải thưởng uy tín trên, doanh nghiệp phải đáp ứng các tiêu chuẩn là thương hiệu được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tín nhiệm, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp của nước sở tại và có những đóng góp tích cực góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.
Tập đoàn Mai Linh đã vinh dự nhận giải "Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất ASIA" 2019.
Sau 26 năm hình thành và phát triển, Mai Linh đã là một thương hiệu uy tín với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài. Từ ngày thành lập đến nay, Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng. Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam. Đến nay, Mai Linh đã phủ khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo của đất nước. Với lợi thế có mạng lưới trải dài trên cả nước và cả những vùng huyện đảo, Mai Linh có thêm nhiều điều kiện để phục vụ khách hàng tốt hơn với dịch vụ Mai Linh đồng bộ trên cả nước.
Tại Mai Linh, mỗi người lái xe chính là một đại sứ thương hiệu: là một lái xe an toàn, một hướng dẫn du lịch, một chiến sĩ phòng chống tội phạm. Hình ảnh người lái xe Mai Linh với đồng phục chỉnh tề, caravat màu xanh cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp gắn liền với thương hiệu Mai Linh 26 năm qua và nhiều năm tới chính là bộ máy quan trọng nhất của Mai Linh.
Trong quá trình hoạt động, nhiều tấm gương sáng từ các lái xe Mai Linh đã xuất hiện như bắt cướp, trả lại nhiều tỷ đồng cho khách... Đặc biệt, các lái xe Mai Linh đã đỡ đẻ thành công cho hơn 100 trường hợp, mang lại hạnh phúc cho hơn 100 gia đình. Với những hành động xuất phát từ trái tim này, các lái xe Mai Linh đã góp phần xoá bỏ quan niệm sinh con trên xe là xui xẻo, góp phần để cộng đồng quan tâm và có trách nhiệm hơn đến những tình huống khẩn cấp cần được hỗ trợ trên đường. Đó cũng là nét văn hoá đẹp mà Mai Linh đã xây dựng suốt trong quá trình hình thành và phát triển.
Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh thì tham gia vào công tác xã hội, nhất là hỗ trợ con em gia đình chính sách, người có công với cách mạng được học nghề, có việc làm được xem như là sứ mệnh, là văn hóa của Mai Linh.