• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mãn hạn tù, quý tử nhà Michael Douglas khoe hình xăm mới

Giải trí 05/08/2016 06:29

(Tổ Quốc) -Nam diễn viên Cameron Douglas đăng tải hình ảnh mới nhất trên tài khoản Instagram cá nhân sau 7 năm ngồi tù.

Cameron Douglas khoe hình xăm mới (Ảnh: MSN)

Hình ảnh mới này khoe những hình xăm dày đặc trên cơ thể kèm dòng chú thích "Không từ bỏ cho đến khi có được”.  Trong số những hình xăm của Douglas, một con bướm lớn được xăm trên ngực, chân dung của cha, Michael Douglas, và ông nội, Kirk Douglas, trên bụng. Cùng với đó là dòng chữ "vượt thời gian" được xăm trên bụng và hai từ "tick" và "tock" trên hai cánh tay.

Cameron, 37 tuổi, đã khởi động lại các tài khaorn trên mạng xã hội sau khi được ra tù sau gần 7 năm. Douglas cũng đã chia sẻ một số hình ảnh của mình với bạn gái mới là giảng viên yoga Viviane Thibes. . Thứ Hai vừa rồi, cả hai bị bắt gặp đang tay trong tay đi bộ tại Manhattan.

Michael Douglas và con trai cả Cameron (Ảnh: People)

Douglas đã bị kết án tù 5 năm vì tàng trữ heroin và bán methamphetamine trong năm 2010. Nhưng sau khi ông thú nhận về tội buôn lậu ma túy, bản án của Cameron đã được kéo dài thêm.

Theo bản án, Cameron Douglas sẽ mãn hạn vào đầu năm 2018 nhưng anh được ra tù sớm hơn và đang sống ở trung tâm phục hồi sau cai nghiện tại Brooklyn, New York. Cameron là con trai của Michael Douglas với vợ cũ, Diandra Douglas. Ngôi sao “Bản năng gốc” từng đau lòng thú nhận, vì quá mải mê vào công việc đóng phim nên ông đã không dành nhiều thời gian chăm sóc, dạy dỗ con trai từ lúc nhỏ. Năm 2000, vợ chồng ông ly hôn, Michael Douglas sau đó kết hôn với nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones và có thêm hai người con.

Theo People

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ