(Tổ Quốc) - An Group ra đời đúng thời điểm dịch Covid-19 hoành hành năm 2020, tới nay, "Ngôi nhà tinh thần" của MC Xuân Hiếu tiếp tục được củng cố để xây dựng thương hiệu với slogan "Xây thương hiệu - Vững tâm An".
Thành lập từ ngày 11/11/2020 chỉ với 3 nhân sự và một văn phòng khiêm tốn, dù ra đời trong đoạn dịch Covid-19 nhiều khó khăn, An Group đã không ngừng thay đổi, thích nghi với thời cuộc như chuyển sang work from home, ứng dụng công nghệ trong các hoạt động truyền thông livestream, webinar, tổ chức sự kiện online…
Sau gần 2 năm thành lập, An Group đã có được những viên gạch đầu tiên trong lĩnh vực truyền thông khi có những chương trình mang tính kết nối xã hội như học bổng Thắp Sáng Ước Mơ Đến Trường (chương trình phát sóng trên HTV9), học bổng Ngày Mới Nắng Lên (chương trình phát sóng trên HTV9 và HTVC Phụ Nữ)… Các chương trình phát sóng hàng tuần trên sóng HTVC Phụ Nữ như Đời Đẹp Lắm, Kỹ Năng Quanh Ta, Sài Gòn Nhớ - Sài Gòn Thương… An Group cũng là đối tác cho nhiều đơn vị trong việc tổ chức các sự kiện như khai trương, họp báo, hội nghị…
Trong lĩnh vực giáo dục: An Group đã đưa vào hoạt động Tổ hợp Giáo dục - Vui chơi - Giải trí Happy House tại TP Cao Lãnh, Đồng Tháp và dự kiến sẽ ra mắt Sunny Academy chuyên về đào đạo kỹ năng mềm cho thanh thiếu niên và cả người lớn…
Sáng 25/9/2022, Công ty TNHH truyền Thông An Group chính thức khai trương trụ sở mới tại địa chỉ DD17 Bạch Mã, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trên các lĩnh vực chính như: truyền thông, sản xuất chương trình, tổ chức sự kiện, giáo dục - đào tạo…
Sự kiện khai trương trụ sở mới là một sự kiện quan trọng của An Group. Phát biểu tại lễ khai trương, MC Xuân Hiếu khẳng định: "An cư thì lạc nghiệp", từ trụ sở mới này, An Group sẽ ngày càng bứt phá mạnh mẽ hơn trên con đường chinh phục những mục tiêu của mình. Trong tương lai, ngoài tiếp tục hoạt động trên lĩnh vực truyền thông - báo chí, giáo dục - đào tạo… An Group sẽ mở rộng thêm nhiều lĩnh vực như chăm sóc sức khoẻ, thực phẩm, dịch vụ quà tặng…
Song song với hoạt động chuyên môn, An Group luôn dành tâm huyết cho các hoạt động thiện nguyện.
Nhiều dự án có ý nghĩa xã hội sâu sắc mà An Group đã thực hiện trong thời gian qua như: Các suất ăn "thịt kho trứng" cho bệnh nhân và thân nhân người bệnh tại bếp ăn tình thương Bệnh viện Chợ Rẫy, hỗ trợ tiêu thụ khoai lang cho bà con Đồng Tháp, hỗ trợ tiêu thụ Thanh Long cho bà con Bình Thuận, tặng gạo cho bà con vùng lũ năm 2021, tặng tiền cho nghệ sĩ nghèo trong giai đoạn Covid-19, tặng quà cho bà con nghèo trên địa bàn phường 3, TP. Cao Lãnh nhân dịp khai trương Happy House… và gần đây nhất là phối hợp tặng 600 phần quà cho trẻ em nhân dịp trung thu tại chùa Hương Thiền, Bình Thạnh.
Từ slogan "Xây thương hiệu - Vững tâm An" - An Group cho rằng tâm mình có "AN" thì mới giúp người khác "AN" tâm vững lòng được. Do đó, dù trong bất cứ hoạt động nào, đội ngũ nhân viên An Group vẫn hết lòng phụng sự dù là việc nhỏ nhất.
Người sáng lập An Group cũng đặt kỳ vọng vào Ngôi nhà mới mang tên An Group không chỉ là ngôi nhà chung của toàn thể nhân viên công ty mà còn là con thuyền chở ước mơ và hoài bão của người sáng lập. Bằng nhiệt huyết của những nhân viên trẻ, khát khao cống hiến và sự chỉnh chu, nhiệt tâm của người đứng đầu, chắc chắn trong tương lai An Group sẽ còn bay cao, bay xa hơn trên thương trường.