• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Messi tiến cử HLV Jorge Sampaoli thay thế đầu tàu Enrique

Thể thao 02/03/2017 20:10

(Tổ Quốc) -Sau khi HLV Luis Enrique thông báo quyết định chia tay Barca, Chủ tịch Josep Bartomeu đã đưa ra lời khẳng định sẽ thay thế Enriqu bằng một “siêu HLV”.

Trả lời phỏng vấn trên kênh nội bộ Barca TV, Chủ tịch Barca Josep Bartomeu đã tuyên bố sẽ đưa về siêu HLV trong mùa hè này.

“Dù vậy, chúng ta vẫn phải chờ đến 30/06. Hiện tại, Barca sẽ tập trung cho các danh hiệu. Chúng tôi sẽ tiếp tục thận tọng tiến lên, theo con đường đã vạch ra. Danh tính người được chọn sẽ được chúng tôi sẽ cố gắng công bố vào ngày 01/07”- Chủ tịch Bartomeu khẳng định.

Được biết, bên cạnh HLV Jorge Sampaoli, là người được Lionel Messi tiến cử, Barca còn một sự lựa chọn nữa là Ronald Koeman. Dù vậy, HLV Jorge Sampaoli vẫn có lợi thế hơn do trước đó cũng được Messi tiến cử vào chiếc ghế ĐT Argentina.

Về phía các cầu thủ ĐT Barca, tiền vệ Ivan Rakitic đã tiết lộ, cả đội Barca đã rất sốc đến độ không nói nên lời khi được nghe thông báo về quyết định chia tay của HLV Luis Enrique. Lời đồn đại về quyết định chia tay của HLV Enrique bắt đầu bùng phát sau khi đội chủ sân Nou Camp nhận thất bại 4 bàn thắng trước PSG. Tuy nhiên, thông tin HLV Enrique bất ngờ ra đi không làm giới truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ.

"Tập thể Barca là nhóm người đầu tiên được nghe quyết định của ông ấy trong phòng thay đồ. Ông ấy thông báo sẽ rời đội bóng vì muốn được nghỉ ngơi. Cả đội đã bị sốc nặng vì chẳng biết gì cả. Bản thân tôi muốn ông ấy ở lại thật lâu”- tiền vệ Rakitic chia sẻ.

Tiền vệ người Thụy Sỹ cũng chia sẻ thêm: “Barca mong kết thúc mùa giải thật thành công và đem về cho Luis Enrique nhiều danh hiệu nhất có thể. Hy vọng Luis Enrique sẽ có những ngày cuối ở Camp Nou thật tươi đẹp”.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ