• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Một doanh nghiệp xin lỗi khách hàng vì buộc phải hủy tour cổ vũ U23 Việt Nam do thời tiết

Du lịch 27/01/2018 08:43

(Tổ Quốc)-Đêm ngày 26/1, Công ty Du lịch Vietrantour đã phát đi lời xin lỗi những khách hàng tham gia tour cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu chung kết giải U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc vì buộc phải dừng chương trình để đảm bảo sự an toàn tối đa cho khách hàng trước tình hình thời tiết quá khắc nghiệt.

Doanh nghiệp này cho biết: Sáng ngày 26/1, khi đoàn có mặt tại cửa khẩu Hữu Nghị Quan để làm thủ tục xuất nhập cảnh, nhiều tờ báo uy tín của Việt Nam và Trung Quốc đồng loạt đăng tải thông tin về ảnh hưởng của trận bão tuyết lịch sử tại Trung Quốc khiến hầu hết các chuyến bay tới Nam Kinh, Thượng Hải và các sân bay khu vực Hoa Đông sáng ngày 26/1 phải hủy chuyến, đường cao tốc bị phong tỏa, đường sắt ngừng hoạt động và dự báo tuyết tiếp tục rơi dày lên đến 50cm.

Ảnh minh họa

“Chúng tôi lập tức thảo luận và nhận định những khả năng xấu có thể xảy ra bao gồm việc khách không kịp đến xem trận đấu bóng đá, chương trình đi không đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ khách, lộ trình buộc thay đổi và thiếu an toàn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của khách hàng. Do vậy, chúng tôi buộc phải dừng hành trình cổ vũ đội tuyển U23 tại Thường Châu Trung Quốc từ ngày 26/1-28/1/2018. Chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu nguyện vọng được trực tiếp vào sân cổ vũ U23 Việt Nam thi đấu, tuy nhiên chúng tôi rất lấy làm tiếc vì phải dừng cung cấp dịch vụ để đảm bảo an toàn tối đa cho du khách” – bức thư xin lỗi nêu rõ.

Đại diện Vietrantour cho biết, doanh nghiệp này cam kết hoàn lại 100% chi phí tour cho khách hàng, không thu thêm các chi phí phát sinh của chuyến đi.

Ngay trong chiều 26/1, doanh nghiệp này đã tiến hành hoàn trả 100% chi phí tour cho khách hàng. Hầu hết khách hàng đều chia sẻ, thông cảm với công ty vì lý do bất khả kháng này và đồng ý nhận lại tiền.

Theo hãng dự báo thời tiết của Mỹ Accuweather, nhiệt độ tại thành phố Thường Châu vào ngày 27/1 có thể sẽ có tuyết rơi và mưa tuyết nhẹ, trời rất rét. Nhiệt độ dao động từ -2 đến 1 độ C, kèm theo gió và độ ẩm. Thậm chí, trời có thể lạnh tới -7 độ C. Do điều kiện thời tiết quá khắc nghiệt nên nhiều chuyến bay nội địa Trung Quốc bị hủy.

Trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 27/1 trên sân vận động Trung tâm thể thao Olympic Thường Châu./.

 

 

 

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ