• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mourinho đặt Martial lên bàn cân 60 triệu bảng

Thể thao 01/06/2017 09:37

(Tổ Quốc) -Phong độ bết bát của ngôi sao trẻ Anthony Martial đã khiến vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha Jose Mourinho không hài lòng, vị thuyền trường của Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đưa tiền đạo 21 tuổi lên thị trường chuyển nhượng để thu về khoản tái đầu tư tốt hơn.

Theo nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, với “cú ăn ba” hoàn hảo sau mùa giải vừa qua, ban lãnh đạo Old Trafford sẵn sàng vung tiền cho HLV Jose Mourinho mua sắm trong thị trường chuyển nhượng hè 2017 để tiếp tục đưa Quỷ đỏ lên thống trị với các mục tiêu hàng đầu là Ivan Perisic hay Griezmann.

Tuy nhiên, người đến phải có người đi, HLV Jose Mourinho chắc chắn không bao giờ muốn để nhân sự thừa thãi trong đội hình của mình.

Cũng theo báo chí xứ sở sương mù, người đầu tiên phải rời Old Trafford nhiều khả năng sẽ là Anthony Martial. Tiền đạo trẻ 21 tuổi được Quỷ đỏ rinh về Old Trafford hồi 2015 với chi phí 58 triệu bảng. Tuy nhiên, Martial đã không đáp lại được sự mong đợi của ban huấn luyện M.U khi thể hiện một phong độ khá bết bát trong mùa bóng thứ hai ở nước Anh.

So với triều đại của Louis van Gaal, số lần ra sân từ đầu trận của Martial giảm một nửa. Bên cạnh đó, Martial cũng khiến bản thân trở nên vô hại trước khung thành đối phương. Chính phong độ khá tệ hại cùng thái độ luyện tập, thi đấu xao nhãng này đã khiến “người đặc biệt” không hài lòng và thẳng thừng chỉ trích cậu học trò.

Martial hoàn toàn có thể mất vị trí hành lang cánh trái nếu Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Griezmann và Perisic. Martial hoàn toàn có thể được bán trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này với ít nhất 60 triệu bảng.

Ở một diễn biến khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017, thủ thành David De Gea đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid sau khi đàm phán cùng Chỉ tịch Perez. Theo báo giới Tây Ban Nha, De Gea sẽ chốt xong điều khoản trước trận chung kết Champions League.

Cũng theo báo giới xứ sở Bò tót, phía MU hoàn toàn hài lòng với số tiền chuyển nhượng lên đến 80 triệu euro, tăng 10 triệu so với thỏa thuận ban đầu.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ