• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

MV 'lầy nhất' của Mỹ Tâm chính thức cán mốc 1 triệu view sau 24 giờ

Giải trí 07/01/2018 09:34

(Tổ Quốc) -Sau một tháng “hoành hành” trên mạng xã hội, Mỹ Tâm tiếp tục mang điệu nhảy say rượu “lầy lội” vào trong MV mới nhất, "Người hãy quên em đi" cùng vũ điệu say rượu gây sốt.

Để đáp lại yêu cầu thực hiện thêm MV cho các ca khúc nằm album “Tâm 9”, mới đây Mỹ Tâm đã chính thức tung ra thị trường MV “Người hãy quên em đi”. So với 2 sản phẩm trước, MV lần này mang màu sắc tươi mát, hiện đại, cuốn hút người xem ngay từ những phút đầu với nội dung xoay quanh câu chuyện thường ngày của những người trẻ có chung một niềm đam mê dành cho âm nhạc và điệu nhảy “drunken dance”. MV “Người hãy quên em đi” còn khiến nhiều khán giả “phát cuồng” với những biểu cảm hài hước và lầy lội gắn mác “Mỹ Tâm”.

Mỹ Tâm chia sẻ: "Tâm rất cảm ơn  những khán giả đã quan tâm và yêu thích MV này, Tâm rất thích tinh thần của MV vì nó đúng với sự vui tươi không uỷ mị mà Tâm đã suy nghĩ và thâu âm ngay từ đầu, cũng như đúng với tinh thần mà phần đông khán giả đang mong muốn chứ không phải là một câu chuyện ướt át đẫm lệ nào.

Cũng có một số bạn hỏi sao bài buồn mà làm MV vui quá nhưng thực tế ngay từ khi ra mắt bài hát này trong album ‘Tâm 9’ thì thông điệp Tâm muốn gởi đến đó là hãy quên những chuyện buồn trong tình yêu đi và hãy sống yêu đời nếu có thể. Tâm thực hiện MV này cũng theo thông điệp đó, vui tươi, nhẹ nhàng và đừng vẽ vời hay suy nghĩ nhiều quá, những khán giả có tính hài hước chút sẽ thích MV này và xem thấy dễ thương ngay, còn những khán giả hơi nghiêm túc và suy nghĩ quá nhiều thì sẽ thấy hơi khó chấp nhận với kiểu "lầy lầy, tưng tửng" như vậy."

Mỹ Tâm được khiến cộng đồng người hâm mộ phát cuồng khi tung ra MV được mệnh danh là "lầy lội nhất năm".

Đúng 24g ra mắt, MV “Người hãy quên em đi” nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube. Ngoài phiên bản MV, trước đó Mỹ Tâm cũng đã cho phát hành bản Audio “Người hãy quên em đi” trên trang YouTube để khán giả có thể nghe trọn vẹn và hiện tại cũng nhanh chóng lọt top 3 thịnh hành trên Youtube với gần 7 triệu lượt xem và hàng chục ngàn lượt yêu thích chỉ trong 1 tuần phát hành.

Cạnh đấy, “Người hãy quên em đi” cũng có tới hàng chục ngàn bản cover từ những khán giả mọi miền cho đến những người nổi tiếng trong showbiz cũng là lý do giúp MV nhanh chóng “gây bão” trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm cũng cho biết, MV “Người hãy quên em đi” mang ý nghĩa như một món quà của Mỹ Tâm dành cho những khán giả hâm mộ đang “phát cuồng” với điệu nhảy trong thời gian qua và không mang mục đích PR. Trong buổi livestream với FC của mình cách đây không lâu, Mỹ Tâm cũng khẳng định, nếu MV ra mắt không có nghệ thuật hay không hay thì fan nhất định không được chê vì đây là làm chơi tặng mọi người. 

MV "Người hãy quên em đi" là món quà mà Mỹ Tâm thực hiện theo yêu cầu của Fans. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ