• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mỹ Tâm mang album Vol.9 quảng bá bằng show diễn 3 miền

Giải trí 01/12/2017 13:36

(Tổ Quốc) -Sau thông báo sẽ thực hiện showcase album Vol.9 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), Mỹ Tâm sẽ tiếp tục đưa dự án lớn của mình trong năm 2017 đến Hà Nội và quê nhà Đà Nẵng. 

Dự án album Vol.9 Mỹ Tâm ngay khi công bố những hình ảnh và chi tiết đầu tiên với sự góp mặt của 4 nhạc sĩ: Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh cũng như ê-kíp thực hiện tại 2 đất nước Việt Nam lẫn Hàn Quốc đã tạo nên không chỉ sự tò mò lẫn phấn khích trong cộng đồng hâm mộ "Họa mi tóc nâu" gần 20 năm qua. 

Cách đây 2 ngày, Mỹ Tâm cũng chính thức phát đi thông báo sẽ thực hiện showcase cho album Vol.9 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM) vào tối 03/12/2017. Đồng thời album sẽ được quảng bá tại 2 thành phố lớn khác là Thủ đô Hà Nội và quê nhà của Mỹ Tâm, Đà Nẵng trong buổi giao lưu  trực tuyến trên fanpage Mytam. 



Mỹ Tâm thực hiện showcase cho album Vol.9 tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. 

Cụ thể lịch showcase album Vol.9 của Mỹ Tâm sẽ diễn ra tại Hà Nội vào 10/12 và Đà Nẵng vào 17/12/2017. Được biết hoạt động ký đĩa ở 3 miền Bắc - Trung - Nam là do yêu cầu cũng như mong muốn của FC Mỹ Tâm. Mỹ Tâm cho biết, các show diễn này thuộc chuỗi hoạt động nhằm tri ân những khán giả đã dành tình cảm cho mình trong suốt thời gian qua cũng như dành cho album Vol.9 vì vậy, khán giả yêu mến giọng hát của nữ ca sĩ đều có thể đến thưởng thức và hoàn toàn không phải trả bất cứ một khoản chi phí nào. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên không chỉ tổ chức show diễn quảng bá album tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, mà còn là nghệ sĩ Việt thực hiện ở 3 miền với tổng số lượng đĩa bán hết khi chưa chính thức ra mắt.  

Trước đó, DVD "Liveshow Heartbeat" phát hành đầu năm 2015 thực hiện tại TP.HCM và Hà Nội được đánh giá là sự kiện nóng nhất thời điểm đó với tổng số lượng đĩa 10.000 bản ghi đã được bán ra chỉ vỏn vẹn 1 tháng phát hành, một con số đáng mơ của tất cả các nghệ sĩ danh giá nhất showbiz Việt. 



Album Vol.9 của Mỹ Tâm không chỉ gây chú ý bởi ê-kíp ấn tượng mà còn bởi quy mô tổ chức hoành tráng ở 3 thành phố lớn. 

Abum vol.9 cũng là sản phẩm âm nhạc thứ 9 trong sự nghiệp của nữ ca sĩ và cộng đồng FC Mỹ Tâm phải chờ tới 4 năm kể từ thời điểm phát hành album vol.8 “Tâm”, thế nên đêm nhạc miễn phí diễn ra ở những địa điểm tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội càng làm họ phấn khích. 

Album Vol.9, gồm những sáng tác mang phong cách Pop Soul của các nhạc sĩ Đức Trí, Vũ Cát Tường, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng là một trong những tác giả xuất hiện trong album lần này. 

Buổi diễn quảng bá album Vol.9 của Mỹ Tâm sẽ diễn ra vào 19g30 đến 21g00 ngày 03/12/2017 nằm trong chương trình nghệ thuật đường phố "Ho Chi Minh city Street Show"  - một sản phẩm văn hóa nhằm thể hiện nhịp sống sôi đông của thành phố mang tên Bác. 

 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ