• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mỹ Tâm tiếp tục 'thống lĩnh' youtube với 2 MV triệu view

Giải trí 11/08/2017 14:13

(Tổ Quốc) - Gây xôn xao cộng đồng yêu nhạc sau MV 16 triệu views "Đâu chỉ riêng em" sau 2 tuần ra mắt, Mỹ Tâm tiếp tuc thống lĩnh Youtube với MV thứ 2, "Điều tuyệt vời" đạt 2 triệu lượt views trong 1 tuần ra mắt. 

 Có thể nói chưa bao giờ cái tên hàng đầu làng nhạc Việt, Mỹ Tâm trở nên "nguội lạnh", bởi mỗi sản phẩm âm nhạc của cô ra mắt đều nhận được lượt xem kỷ lục. Tháng 3/2017, MV "Em thì không" đạt con số 4 triệu lượt xem, tiếp đến tháng 7/2017 MV "Đâu chỉ riêng em" cán mức kỷ lục 16 triệu lượt trong 2 tuần và tới 4/8/2017 MV "Điều tuyệt vời" thu về 2 triệu lượt views trên youtube sau

 

vỏn vẹn 1 tuần ra mắt. 


 Với một nghệ sĩ nữ 15 năm hoạt động âm nhạc bền bỉ như Mỹ Tâm, mỗi "đứa con tinh thần" ra mắt nhận được những con số đáng mơ trên mạng xã hội không chỉ là niềm tự hào của cộng đồng FCMytam (fan club Mỹ Tâm) mà hơn hết còn là con số bảo chứng cho sức hút không có dấu hiệu suy giảm của "Họa mi tóc nâu".


Cũng là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng chiều chuộng fan nhất Việt Nam, Mỹ Tâm đã quyết định giới thiệu bộ ảnh hậu trường ghi hình MV "Điều tuyệt vời" khắc họa một cô gái trong trẻo, giản dị hòa mình giữa cao nguyên chè xanh hút tầm mắt. 




 Cạnh đó, Mỹ Tâm cũng cho biết, toàn bộ MV "Điều tuyệt vời" được ê-kíp 30 người thực hiện vỏn vẹn trong 12 tiếng giữa trời trưa nắng. MV "Điều tuyệt vời" của Mỹ Tâm tiếp tục một lần nữa do hit-maker Khắc Hưng sáng tác riêng cùng thông điệp nhẹ nhàng.


 “Mỗi người trong chúng ta đều là một cá thể đặc biệt. Chỉ cần biết hài lòng với cuộc sống, luôn giúp đỡ những người xung quanh, nụ cười sẽ luôn hiện hữu trên môi”, Mỹ Tâm cho biết.
 Được biết, trong thời gian sắp tới, ngoài những kế hoạch âm nhạc, Mỹ Tâm sẽ tham gia biểu diễn trong những chương trình ca nhạc hoành tráng như sự kiện vào ngày 11/8 tại Hà Nội và đêm nhạc "5 giọng ca vàng: Nhớ mùa thu Hà Nội" vào ngày 12/8 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ