• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngang nhiên đi xe máy “ship ma túy cho khách”, treo hàng công khai

Thời sự 27/07/2018 14:26

(Tổ Quốc) - Giữa ban ngày, người đàn ông này dám tự tin đi “ship ma túy cho khách”, lại còn treo ngay số hàng cấm trên đầu xe máy.

Nguyễn Văn Tiến cùng số ma túy bị thu giữ: Nguồn CAND

Ngày 27/7, tổ công tác của Đội CSGT số 7 – Phòng CSGT CATP Hà Nội  cho biết, đơn vị này vừa phát hiện bắt giữ một đối tượng vận chuyển ma túy đá và thuốc lắc trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Công an nhân dân đưa tin, vào  quãng 13h55 chiều  ngày 25/7, tổ công tác Đội CSGT số 7 – Phòng CSGT Công an TP Hà Nội do Thiếu tá Nguyễn Khắc Bốn làm tổ trưởng cùng Đại úy Nguyễn Cao Thắng, Đại úy Bùi Công Trung, Thượng úy Nguyễn Đình Tin và Thượng úy Nguyễn Tuấn Minh đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường vành đai 3 – Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân, Hà Nội) thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy Wave màu xanh, mang  BKS 29R9-8140 có biểu khiển khả nghi nên đã phối hợp với tổ CSHS Công an phường Thượng Đình ( quận Thanh Xuân, Hà Nội) bám theo.

Khi người đàn ông này điều khiển xe đến khu vực trước sảnh tòa nhà R4 Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, nhận thấy vị trí và thời điểm thuận lợi nên tổ công tác đã tiến hành áp sát, yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ.

Lúc này, người đàn ông điều khiển xe Wave màu xanh tỏ ra rất bình tình và cho biết mình đang đi ship hàng cho khách, đang rất vội và không muốn khách phải chờ lâu.

Qua quan sát, tổ công tác thấy có một  túi nilon  treo phía trước đầu xe của người đàn ông nay, nên đã tiến hành kiểm tra. Kết quả kiểm tra đã phát hiện một lượng ma túy ma túy tổng hợp dạng bột cùng 12 viên thuốc lắc. Toàn bộ số ma túy trên được nguy trang trong 3 hộp bánh Choco Pie loại nhỏ, còn mới.

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa người đàn ông đi “ship ma túy cho khách” này về trụ sở để làm việc. Tại đây, danh tính của người đàn ông này được xác định là Nguyễn Văn Tiến, trú tại phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Ban đầu Nguyễn Văn Tiến khai chỉ là người đi ship hàng chứ không biết số hàng trên là gì. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc với tổ công tác, điện thoại của Nguyễn Văn Tiến liên tục có điện thoại và tin nhắn đến yêu cầu chuyển “hàng”.

Vi Phong (T/h)

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ