• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngôi sao "Căn hộ 69" Hoàng Kỳ Nam làm tour diễn tại các trường Đại học

Giải trí 14/01/2018 09:41

(Tổ Quốc) - Vừa qua, nam ca sĩ – diễn viên Hoàng Kỳ Nam đã có một đêm “quậy tưng bừng” cùng các sinh viên trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM thuộc khuôn khổ Tour diễn các trường Đại học.



Nổi lên từ bộ phim online "Căn hộ 69" do bộ đôi đạo diễn tài năng Nam Cito và Bảo Nhân thực hiện, Hoàng Kỳ Nam còn được biết đến là một trong những hotboy đi hát. Mới đây khi ra mắt MV "6 năm" cùng gương mặt hot nhất "The Face 2017" Trúc Anh, Hoàng Kỳ Nam tiếp tục thực hiện thêm tour diễn các trường Đại học để đẩy mạnh hoạt động âm nhạc trong năm 2018 của mình. 


Từ sau "Vội vàng", "Xin lỗi thanh xuân", "Crazy", "Hãy tin vào anh",... MV mới nhất "6 năm" bên cạnh sự lột xác ngoạn mục về dòng nhạc, đầu tư MV chỉn chu đẹp mắt, Hoàng Kỳ Nam còn nhận được sự yêu mến của các bạn trẻ về phong cách thời trang giản dị nhưng ấn tượng. 




Đáp lại những tình cảm của khán giả, anh cùng đơn vị chủ quản đã tổ chức tour diển xung quanh các trường đại học để phục vụ hoàn toàn miễn phí cho sinh viên qua những ca khúc được yêu mến cũng như quảng bá cho MV mới của mình.
Điểm diễn đầu tiên của Hoàng Kỳ Nam chọn là tại khuôn viên trường Đại học Thể dục - Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh ca khúc mới nhất "6 năm", Hoàng Kỳ Nam cũng không quên thể hiện những sản phẩm theo yêu cầu của khán giả trẻ như: "Say", "Vội vàng", "Hoa nào anh quên", "Tonight",… dưới sự hỗ trợ của vũ đoàn MTE.


 Khách mời trong đêm diễn đầu tiên tại trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM là Quán quân "Bước nhảy ngàn cân" Thanh Huyền và raper R.Tee. 


Sự kiện tour diễn các trường Đại học của Hoàng Kỳ Nam tối 12/1 đã nhận được sự hưởng ứng của không chỉ các bạn sinh viên trường ĐH Thể dục - Thể thao TP.HCM mà còn có những khán giả trẻ đến từ khu vực xung quanh và các trường thuộc Làng đại học Thủ Đức tới tham dự ủng hộ. 
Chương trình được ghi hình và sẽ phát trên kênh youtube Hoàng Kỳ Nam vào ngày 27/01 sắp tới. Sau đêm diễn này anh sẽ tiếp tục giới thiệu MV “6 Năm” tại Làng Đại học Quốc gia TP.HCM và Đại học Cần Thơ 26/01 và 3/2/2018.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ