• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

‘Ngược chiều nước mắt’: Trang Cherry mỉa mai khi bạn thân mang bầu với thầy giáo

Giải trí 20/09/2017 11:29

(Tổ Quốc) - Ở tập 2, Ngược chiều nước mắt, thay vì động viên với Mai (Phương Oanh) thì Châu (Trang Cherry) lại thể hiện sự mỉa mai với cô bạn thân cùng phòng.

Bộ phim 'Ngược chiều nước mắt' của đạo diễn Vũ Minh Trí vừa mới lên sóng đã thu hút sự chú ý của dư luận. Tập một bộ phim kết thúc  khi Mai (Phương Oanh) thông báo mình đã có thai với thầy giáo Sơn (Hà Việt Dũng). Nhưng Sơn thản nhiên đề nghị Mai phá thai vì không muốn sự nghiệp bị ảnh hưởng.

Trang Cherry vào vai người bạn tinh quái của Mai (Phương Oanh)

Chuyện này cuối cùng cũng đến tai bố mẹ Sơn. Trong cuộc họp gia đình, bố Sơn - ông Lâm (NSƯT Hoàng Hải) yêu cầu Sơn phải có trách nhiệm với Mai nhưng Sơn lập tức chối bỏ với lý do: "Giờ đã là thế kỷ 21 rồi. Đâu có phải cứ có thai là sẽ sinh ra. Chăm một đứa trẻ có phải đơn giản đâu, chưa kể Mai còn đang đi học, con còn đang công tác. Trong lúc cái thai còn nhỏ, con đưa đi giải quyết thì có gì là sai trái...Con chưa sẵn sàng cho hôn nhân và cũng không yêu Mai lắm" - lời biện minh này của Sơn khiến cả gia đình ông Lâm giật mình.

Trong tập hai, ông Lâm đã cho rằng Mai bị Sơn dụ dỗ. Tuy nhiên, mẹ Sơn vẫn một mực bênh vực Sơn và cho rằng Mai đã ‘mồi chài’ Sơn.

Về phía Mai, câu chuyện mang thai cô không thể giữ kín bởi tâm trạng lúc này đang rất rối bời và hoang mang. Mai đã chia sẻ với bạn cùng phòng và mong nhận được sự đồng cảm. Tuy nhiên, thay vì đồng cảm với bạn, Châu (Trang Cherry) đã vội vàng trách móc "đã cảnh báo trước rồi nhưng không chịu nghe" và chất vấn cô về chuyện thầy giáo hỏi cưới khiến Mai càng rối bời.

Trong khi đó, Sơn vẫn cố gắng thuyết phục Mai đi bỏ thai để không ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Trong lúc đưa Mai đi giải quyết cái thai thì ông Lâm bất ngờ xuất hiện.

Vậy Sơn chấp nhận lấy Mai vì sức ép gia đình hay buộc cô phải phá thai vì sự nghiệp? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 2 Ngược chiều nước mắt phát sóng lúc 20h45 ngày 21/9 trên VTV1.

 

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ