• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Người dân hoảng loạn vì thanh sát dài 3 mét rơi từ đường sắt trên cao xuống

Thời sự 11/06/2017 11:14

(Tổ Quốc) -Thanh sắt dài hơn 3 mét bất ngờ rơi từ công trường đường sắt trên cao xuống cắm thẳng vào mặt đường đúng lúc có nhiều phương tiện đang qua lại, vụ việc khiến nhiều người hoảng loạn bỏ chạy.

Theo phản ánh của người dân, vào khoảng 7 giờ 45 phút ngày 11/6 trên đường Cầu Giấy đoạn giao với đường Dịch Vọng, Hà Nội khi người dân đang lưu thông trên đường bất ngờ có thanh sắt có chiều dài hơn 3 mét rơi từ công trường đường sắt đô thị xuống cắm thẳng vào mặt đường. Đây là thời điểm có nhiều phương tiện đang qua lại. Vụ việc khiến nhiều người hoảng loạn bỏ chạy.

Thanh sắt dài hơn 3 mét bất ngờ rơi từ công trường đường sắt trên cao xuống cắm thẳng vào mặt đường

Anh Chu Mạnh Hậu - nhân chứng cho biết, trong lúc xe của anh đang lưu thông trên đường Cầu Giấy theo hướng Xuân Thuỷ - Kim Mã thì bất ngờ có một thanh sắt dài chừng 3m rơi xuống lòng đường và vỉa hè, may mắn không rơi vào người đi đường. “Thanh sắt dài chừng hơn 3m rơi xuống vỉa hè, lòng đường từ phía công trình đường sắt đô thị đang thi công phía trên.” Anh Hậu cho biết.

 Một công nhân của công trình đi ra và nhặt thanh sắt giấu vội vào trong công trường

“Ngay sau đó có một công nhân của công trình đi ra và nhặt thanh sắt giấu vội vào trong công trường, Cũng không hề có giám sát thi công hay người có trách nhiệm tới làm việc, giả sử lúc thanh sắt rơi là vào ngày thứ 2, giờ cao điểm thì sự việc sẽ nguy hiểm đến mức nào?”- anh Hậu bức xúc.

Hiện trường vụ việc.

Không chỉ anh Hậu mà nhiều người đi đường cũng tỏ ra lo lắng trước việc thời gian gần đây các công trình xây dựng không đảm bảo an toàn trong khi thi công để vật liệu rơi xuống đường, nhà dân gây nguy hiểm đến tính mạng.

Được biết Tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội (tuyến đường sắt đô thị số 3) khởi công lần đầu năm 2006. Tuyến này dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2010 nhưng tới thời điểm hiện tại vẫn bị chậm tiến độ. Công trình bị gọi là "dự án rùa thập kỷ" có chiều dài khoảng 12,5 km chạy dọc quốc lộ 32 từ Nhổn qua các đoạn đường Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Kim Mã - Núi Trúc - Cát Linh - Trần Quý Cáp và kết thúc ở ga Hà Nội.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ