• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Người dân Việt Nam cuồng nhiệt mê bóng đá

Thời sự 02/09/2018 08:51

(Tổ Quốc) - Dù Olympic Việt Nam không giành được chiếc huy chương đồng tại Asiad 2018 nhưng bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt trong những ngày qua chỉ có thể nhờ đội tuyển bóng đá đem lại. Cổ động viên luôn lạc quan tin vào một tương lai sáng lạn vẫn ở phía trước đối với bóng đá Việt Nam.

Nhiều tờ báo quốc tế đã thông tin, người dân Việt Nam đổ ra đường cổ vũ, động viên các cầu thủ của họ những ngày qua. Dù giải không diễn ra tại Việt Nam, các cổ động viên đã đến những nơi công cộng để cùng xem qua các màn hình tivi lớn tường tuật trực tiếp trận đấu. Trong ảnh là hàng nghìn cổ động viên có mặt trên sân vận động Hàng Đẫy chiều 1/9 để cổ vũ cho tuyển Việt Nam trong trận tranh huy chương đồng môn bóng đá nam tại Asiad 2018.
Với vị trí đứng thứ 4 của giải, nhưng với người hâm mộ Việt Nam, đội tuyển Olympic Việt Nam đã vô địch trong mỗi trái tim người dân.
 Thế hệ cầu thủ mới đang mang lại niềm tin, niềm vui và kéo người hâm mộ trở lại sân cỏ với lối chơi đẹp mắt, quyết liệt, chủ động.
Những cổ động viên nhí đáng yêu cũng được ra sân để tiếp lửa cho đội tuyển Olympic Việt Nam.
 
 Dưới dự dẫn dắt tài tình của HLV Park Hang-seo, trong một thời gian ngắn, các cầu thủ trẻ của Việt Nam đã mang lại cảm xúc không thể nào quên với người hâm mộ.
 Hàng ngàn cổ động viên hò reo ăn mừng sau bàn thắng gỡ hoà 1-1 của cầu thủ Văn Quyết tại sân vận động Hàng Đẫy trong trận với UAE.


Từ trẻ tới già, các cổ động viên luôn dành tình cảm đặc biệt cho thầy trò HLV Park Hang-seo.
Giải Asiad 2018 đã mở ra một bước ngoặt mới cho lịch sử bóng đá Việt Nam.

Minh Khánh

Nhập mô tả ảnh

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ