• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nguyệt “thảo mai” nói gì trước hiệu ứng khán giả và cát xê cao ngất ngưởng

Giải trí 11/09/2018 16:48

(Tổ Quốc) – Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, nữ diễn viên Nguyệt “thảo mai” của phim “Phía trước là bầu trời” giải thích thông tin cát xê của cô tăng vọt sau khi được khán giả “đào xới” những phân đoạn đắt giá của bộ phim này.

Khó trả lời về tiền cát xê

+ Có nhiều thông tin gần đây cho rằng, sau hiệu ứng của bộ phim “Phía trước là bầu trời”, chị đã chạy show mệt nghỉ và giá cát xê cho mỗi sự kiện không hề rẻ?

- Đồn đoán chỉ đồn đoán thôi. Mỗi một gameshow hay sự kiện của bất kỳ người nghệ sĩ tham gia đều có khung giá nhất định. Tôi chỉ là một người mới quay trở lại với nghệ thuật nên chưa bao giờ đặt nặng tiền cát xê lên hàng đầu. Việc đầu tiên nghĩ đến, tôi chỉ mong muốn mình phải làm thật tốt, không phụ lòng khán giả.

Tôi nghĩ mình phải có nhiều hoạt động, điều này giống như lời tri ân đến những khán giả yêu quý mình.

Cuộc sống của tôi trước khi quay trở lại đã rất bình yên, có thể nói là một người phụ nữ hạnh phúc khi có gia đình luôn bên cạnh. Còn tiền cát xê nhận được bao nhiêu cho một sự kiện không phải là mục đích của tôi. Nếu có cơ hội được xuất hiện và gặp những người bạn thì tôi cũng sẽ luôn bình dị là một Hà Hương khi chưa “nổi tiếng”.

Nhiều người hỏi tôi, cát xê để mời tôi thì bao tiền. Tôi hay nói, cái này không biết trả lời thế nào, đưa bao nhiêu thì tùy mọi người.

 Hà Hương

+ Vậy không phải vì chị có một gia đình khá giả nên vấn đề về tiền không phải suy nghĩ?

- Tôi không nghĩ mình chưa đến mức quá khá giả và không cần đến tiền. Tôi đã độc lập tại Hà Nội từ năm 11 tuổi cho đến nay, nên tôi đã biết cách kiếm tiền khi còn nhỏ. Bởi tôi là một diễn viên múa nên có thể kiếm tiền từ chính đôi chân của mình, bằng chính nghề mình được học từ năm 15 tuổi, ngoài ra tôi còn có học bổng.

Tôi chưa xem tiền là số một để mình phải đạt được bằng mọi cách. Chính xác là tôi không bị áp lực.

+ Trong suốt 20 năm qua, đã xuất hiện hàng loạt những ngôi sao khác, khi chị quay trở lại gặp những “đàn em mới”, chị có bị khoảng cách?

- Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi đi đến nhiều nơi mọi người đã nhận ra mình. Trong suy nghĩ của tôi, tôi chưa từng nghĩ có những bạn nhỏ cũng yêu quý.

Những ngày quay trở lại, tôi thấy có những người cùng thời với mình nhưng đã trở thành một ngôi sao hạng A. Nếu mình gặp mà tay bắt, mặt mừng liệu có sợ họ nghĩ mình “thấy người giàu sang, bắt quàng làm họ”, điều này đã khiến tôi rất e ngại. Thế nhưng mọi việc lại rất khác so với suy nghĩ của mình, đó là mọi người rất thân thiện. Tôi nghĩ mình là “ngôi sao may mắn” (cười).

Tôi sống đúng chất người nghệ sĩ, chưa bao giờ tự phân loại mình là ngôi sao hạng nào

Không tự phân hạng mình là ngôi sao loại A hay B, C….

+ Khi xuất hiện trong nhiều sự kiện như vậy chị có nghĩ sẽ khiến khán giả “nhàm chán”?

- Tôi trân quý những mối quan hệ của mình. Hầu hết các sự kiện tôi tham gia đều là những người bạn thân thiết của mình trong suốt nhiều năm qua. Trước đây, tôi đã có một khoảng thời gian rất dài dành cho công việc và gia đình. Hiện tại, trở lại được gặp lại người cũ, lẫn người mới….tôi thấy cuộc sống rất thú vị.

Bất cứ diễn viên nào cũng là người bình thường, có chăng là họ có ngôi sao may mắn chiếu mệnh và được làm người của công chúng, có nhiều khán giả biết đến

+ Cho đến hiện tại, chị có nghĩ mình là một ngôi sao hạng A?

- Tôi sống đúng chất người nghệ sĩ, chưa bao giờ tự phân loại mình là ngôi sao hạng nào. Mọi thứ sẽ bền vững theo thời gian và người xung quanh sẽ cảm nhận được mình ra sao.

Không một dao kéo, son phấn che đậy được con người mình….Có sao nói vậy, mình phải sống được cho chính mình thì đó mới là hạnh phúc của một con người.

+ Hà Hương dường như đẹp hơn trước rất nhiều từ lúc bắt đầu nổi lại, phải chăng chị cũng có dao kéo?

- Tôi nghĩ thời gian sẽ trả lời cho tất cả điều đó. Người đối diện nhìn tôi sẽ nhận ra khuôn mặt của tôi thế nào.

Bất cứ diễn viên nào cũng là người bình thường, có chăng là họ có ngôi sao may mắn chiếu mệnh và được làm người của công chúng, có nhiều khán giả biết đến.

Dù tôi có nổi tiếng thì cuộc sống vẫn vậy, vẫn là một Hà Hương như thế. Có nhiều sự kiện quan trọng tôi sẽ chỉn chu từ hình thức nhưng có những sự kiện tôi rất đơn giản.

+ Thấy vợ liên tục chạy show như vậy, chồng chị có khó chịu?

- Khi thấy vợ được chú ý, không chỉ riêng chồng, các con mà ba mẹ chồng cũng rất vui. Các con rất ủng hộ tôi bằng cách chia sẻ công việc nhà với tôi, về thăm bà ngoại nhiều hơn…Thậm chí, các con còn nói: “Mẹ cứ đi công việc, bọn con sẽ ở nhà với bà”. Câu nói động viên từ các con cũng là động lực để tôi được sống với đam mê của mình thêm một lần nữa.

+ Xin cảm ơn những chia sẻ của Hà Hương!

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ