• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những hình ảnh mới nhất về “công cuộc” dọn tuyết trên sân Thường Châu

Thể thao 26/01/2018 14:19

(Tổ Quốc) - BTC AFC U23 Cup đang nỗ lực hết sức để đảm bảo cho trận chung kết giữa Việt Nam và Uzbekistan được diễn ra trong điều kiện tốt nhất.  

Trước thềm trận chung kết giải vô địch U23 châu Á giữa đội tuyển Việt Nam và Uzbekistan, tình hình thời tiết tại Thường Châu vẫn tiếp tục diễn biến xấu, tuyết rơi dày.

Trước một số thông tin rằng, trận đấu hôm thứ Bảy (27/1) có thể bị hủy bỏ, hôm qua (25/1) Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên tiếng xác nhận, Ban tổ chức (BTC) và AFC vẫn cam kết đảm bảo trận chung kết sẽ diễn ra bình thường. Trước mắt, vào chiều nay (26/1), trận tranh giải ba giữa Hàn Quốc và Qatar sẽ  vẫn diễn ra.

Hiện tại BTC đã lên kế hoạch dọn tuyết và ngăn tuyết rơi dày tại sân vận động Thường Châu trong thời gian diễn ra trận đấu cuối cùng của giải.

Các tấm bạt lớn đã được người của BTC phủ lên mặt sân cỏ, để có thể giữ cho chất lượng của mặt cỏ, cũng như tạo thuận lợi cho việc dọn tuyết.

Sáng nay, hơn 300 nhân viên người Trung Quốc đã được huy động tham gia dọn tuyết ở sân Thường Châu. Theo Phó Giám đốc Trung tâm thể thao Thường Châu, ông Huasheng cho biết, hiện vẫn chưa có dấu hiệu tuyết ngừng rơi. BTC vẫn đang theo dõi và cập nhật sát sao tình hình thời tiết đến các đơn vị liên quan tới trận chung kết như AFC, hai đội bóng, ban trọng tài…

Hàng trăm nhân viên Trung Quốc đang tham gia việc dọn dẹp tuyết trên sân vận động  Thường Châu, nơi sẽ diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ