• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Nội chiến U23 Việt Nam” kép phụ Quang Hải toả sáng với siêu phẩm vào lưới HAGL

Thể thao 06/04/2018 08:14

(Tổ Quốc) -Thất bại 0-5 của HAGL trước CLB Hà Nội, Quang Hải ghi bàn đầu tiên từ băng ghế dự bị  tại V.League, 2 tấm thẻ đỏ cho mỗi bên là những điểm nhấn trong trận đại chiến ở Hàng Đẫy tối 5/4.

CLB Hà Nội đối đầu HAGL là trận đấu được chờ đợi nhiều nhất tại lượt đá bù này. CLB Hà Nội đang dẫn đầu BXH và còn được thi đấu trên sân nhà. Hai đội bóng đang sở hữu trong đội hình 13 tuyển thủ U23 Việt Nam. 7 người thuộc biên chế Hà Nội, 6 người khác thuộc đội hình Gia Lai. Đấy là lý do nhiều người gọi cuộc đối đầu này là “nội chiến U23 Việt Nam”.

Trái với những lần gặp nhau trước, CLB Hà Nội đã gặp đôi chút khó khăn trong hiệp một. Đội bóng thủ đô bất lực trong 30 phút đầu, đội trưởng Văn Quyết thậm chí còn sút hỏng phạt đền.

Hàng thủ HAGL đã thi đấu cực kỳ kiên cường. Tuy nhiên, trước sức tấn công áp đảo của CLB Hà Nội, họ không đứng vững được quá lâu. Phút 32, Ngân Văn Đại (phải) là người mở tỷ số cho đội bóng thủ đô. Anh cũng là một cựu tuyển thủ U23 Việt Nam.

Sau bàn thua, HAGL còn chịu thêm tổn thất khi Tăng Tiến dính thẻ đỏ ở cuối hiệp một. Đó là dự cảm không lành cho đội bóng phố núi. Ngay sau trận đấu Hà Nội FC vs HAGL kết thúc, Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức khẳng định hành vi bạo lực của trung vệ Tăng Tiến (HAGL) đối với cầu thủ Duy Mạnh (Hà Nội) là không thể chấp nhận được. Trước mắt, CLB sẽ thi hành kỷ luật ngay lập tức không đăng ký Tăng Tiến thi đấu hết giai đoạn 1 V-League 2018.

Bước vào hiệp hai, phải thi đấu ít hơn 1 người, Gia Lai sụp đổ nhanh chóng. Người mang cơn ác mộng tới cho đội bóng phố núi ở trận này là ngoại binh Oseni. Anh ghi 2 trong tổng số 5 bàn của CLB Hà Nội. Sức mạnh, khả năng càn lướt và những cú dứt điểm sắc sảo của cầu thủ này đã làm chao đảo hàng phòng ngự Gia Lai.

Người hùng U23 Việt Nam Quang Hải được tung vào sân ở giữa hiệp hai. Anh cũng đã tìm được bàn thắng đầu tiên cho mình tại V.League mùa này.

Đội trưởng Văn Quyết cũng “lập công chuộc tội” với bàn thắng cho riêng mình trong hiệp hai. Đây là thất bại nặng nề nhất của Gia Lai trước CLB Hà Nội trong 4 năm trở lại đây.

Pháo sáng được đốt lên bên phía hội cổ động viên Hà Nội.
Chưa bao giờ người hâm mộ được chứng kiến trận cầu mãn nhãn ở cấp các CLB.
Dù đã có rất nhiều cố gắng nhưng các cầu thủ HAGL cũng không thể tìm đế mảnh lưới của CLB Hà Nội.
Trận đấu trở nên căng thẳng và quyết liệt hơn trong hiệp hai khi các cầu thủ hai đội có nhiều tình huống vào bóng nặng chân.

Trong trận đấu này, Văn Hoá đã làm rất tốt việc phong toả hai ngòi nổ của HAGL là Văn Toàn và Công Phượng. Anh cho thấy mình luôn là một trong những hậu vệ hàng đầu Việt Nam vào thời điểm này.
Các "hảo thủ" của HAGL để tỏ ra mờ mạt trong trận đấu này.
Thủ thành Nguyễn Văn Công của CLB Hà Nội đã có một trận thi đấu rất xuất sắc. Anh đã có những pha cản phá những pha dứt điểm của các chân sút đội bóng phố núi.
Trận đấu càng về cuối càng trở nên căng thẳng và quyết liệt hơn trong hiệp hai khi các cầu thủ hai đội có nhiều tình huống vào bóng nặng chân. Phía Hà Nội cũng nhận một thẻ đỏ cho Phạm Văn Thành.

Chiến thắng của CLB Hà Nội trước HAGL giúp đoàn quân bầu Hiển trở lại đỉnh BXH. Sau 4 trận, CLB Hà Nội có 3 chiến thắng. Họ sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch V.League mùa này.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ