• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Noo Phước Thịnh quyết “ăn vạ” vì... một cô gái!

Giải trí 20/06/2018 14:56

(Tổ Quốc) –Không chỉ "ăn vạ" vì một cô gái mà Noo Phước Thịnh còn tuyên bố: "Bây giờ anh ngồi đây, em không chọn anh, anh sẽ không về đâu".

Tập 5 cũng là tập cuối cùng vòng Giấu mặt - The Voice 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi đã mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc bởi những màn trình diễn của các thí sinh tài năng. Đặc biệt, chiếc nút chặn tiếp tục làm "rạn nứt" tình cảm của HLV trên ghế nóng năm nay.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là thí sinh Nguyễn Minh Ngọc hiện đang là giảng viên thanh nhạc, mặc dù rất yêu quý và trân trọng công việc hiện tại nhưng Minh Ngọc vẫn mong muốn khám phá nhiều hơn và chạm đến ước mơ của mình.

 Thu Phương

Xuất hiện trên sân khấu, cô thể hiện ca khúc nổi tiếng "Nerver enough", ca khúc này cũng được rất nhiều Diva trên thế giới thể hiện. Và ngay từ những câu hát đầu tiên, Minh Ngọc đã khiến người nghe nổi da gà. Minh Ngọc đã hoàn toàn chinh phục các HLV bấm chọn và nhận được những tiếng vỗ tay cổ vũ từ khán giả. Một màn trình diễn đẳng cấp tại The Voice năm nay.

Kết thúc màn trình diễn, HLV Lam Trường "đứng hình" vài giây khi biết mình bị chặn. HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Anh thật sự không biết nói gì để thể hiện sự ngả mũ trước giọng hát của em", anh còn hù dọa thí sinh nếu không về đội của mình, anh sẽ nằm dài ra ở sân khấu. Noo Phước Thịnh còn lột bỏ áo khoác bày tỏ sự mến mộ giọng hát đặc biệt này, anh còn khoe mình có cả một ekip chuyên nghiệp có thể giúp  Minh Ngọc tỏa sáng.

HLV Noo Phước Thịnh cũng chạy ra ngồi dài trên sân khấu để thí sinh chú ý về mình nhiều hơn và nói: "Bây giờ anh ngồi đây, em không chọn anh, anh sẽ không về đâu".

HLV Thu Phương khuyên thí sinh bình tĩnh và hào hứng nói ra sự thật mình là người đã chặn HLV Lam Trường và cô cũng rất đau khổ khi làm việc này. Trước việc mà người bạn 20 năm của mình, HLV Lam Trường đã ra ngồi bệt xuống sân khấu trên chữ "C" và cho biết: "Chữ chặn này, bây giờ anh đã ngồi lên chữ C và nó chỉ còn chữ hận thôi", khiến khán giả bật cười thích thú. HLV Noo Phước Thịnh cũng chạy ra ngồi dài trên sân khấu để thí sinh chú ý về mình nhiều hơn và nói: "Bây giờ anh ngồi đây, em không chọn anh, anh sẽ không về đâu".

HLV Lam Trường tiếc nuối chia sẻ, em sỡ hữu giọng hát nội lực, một giọng hát "Diva" và ai có em trong tay sẽ rất may mắn. Lúc này, Minh Ngọc mới cho biết mình rất "dại trai" khiến Noo Phước Thịnh cười "như được mùa", Tóc Tiên thì quá bất ngờ vì mình còn chưa nói gì và chỉ kịp hỏi "Ôi em quyết định luôn rồi hả em". Tóc Tiên tiếp tục bày tỏ đây là trận chiến không khoan nhượng, cô khen ngợi chất giọng của Minh Ngọc vì hơn cả mức thí sinh, nhưng cũng sẽ là con dao hai lưỡi và khuyên thí sinh "Đừng vì những hào quang nhất thời mà đưa ra quyết định nhất thời".

Kết quả cuối cùng Minh Ngọc quyết định về đội của HLV Noo Phước Thịnh khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú vì cho rằng, hóa ra màn "ăn vạ" của Noo  Phước Thịnh cũng phát huy hiệu quả.

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ