• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

NTK Hà Duy: “Tôi chỉ muốn bán váy và không thích cãi nhau với Hương Giang Idol”

Giải trí 05/09/2018 19:32

(Tổ Quốc) – Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, NTK Hà Duy thẳng thắn cho biết, anh rất thất vọng về cách hành xử của Hương Giang Idol và muốn chấm dứt mọi khúc mắc tại đây.

Hương Giang Idol không thể đủ kiến thức, kinh nghiệm để truyền đạt cho các thí sinh

+ Trong trailer giới thiệu tập 4 “Siêu mẫu Việt Nam 2018” đã hé lộ cuộc đối thoại gay gắt giữa anh và Hương Giang Idol, phải chăng mối quan hệ giữa hai người vẫn chưa được “bình thường”?

- Sau chuyện cũ, tôi cũng từng chia sẻ lên báo và khẳng định tôi vẫn coi Hương Giang Idol như một người em của mình. Tôi cũng chưa từng ghét bỏ cô ấy. Có thể trong cách làm việc là chưa hiểu ý nhau, bản thân tôi cũng chưa khôn khéo trong cách xử lý tình huống.

Thế nhưng với Hương Giang Idol, cô ấy nghĩ thế nào thì tôi cũng không thể biết được.

(Clip Hương Giang Idol nhắc lại mâu thuẫn cũ với NTK Hà Duy)

+ Vậy khi biết mình sẽ cùng Hương Giang Idol xuất hiện trong “Siêu mẫu Việt Nam”, cảm xúc của anh thế nào?

- Tôi thấy rất bình thường. Trước lời mời của đơn vị sản xuất, tôi thấy mình có phù hợp với chương trình không thì mới nhận lời, còn không sẽ từ chối. Chúng ta là những người làm việc chuyên nghiệp và công tâm thì không thể vì những “hiểu nhầm” mà từ chối một công việc mà có cả một ê kíp.

 NTK Hà Duy

+ Phản ứng của anh thế nào khi Hương Giang Idol “cố tình” nhắc lại chuyện cũ của hai người trong chương trình?

- Tôi rất bất ngờ. Tôi nghĩ bạn ấy đủ thông minh để biết rằng, khi nhắc lại thì chắc chắn truyền thông sẽ quan tâm và khai thác.

Trong chương trình, Hương Giang đã nói vedette có quyền diễn khác đi, có quyền yêu cầu, đòi hỏi. Hương Giang hoàn toàn đã đưa ra quan điểm sai về nghề người mẫu. Bạn ấy có thể nhảy giỏi, hát hay và có là Hoa hậu nhưng chắc gì ngành thời trang, người mẫu đã am hiểu bằng tôi. Bản thân bạn ấy cũng nói mới tiếp xúc thời trang được 5 tháng, đi diễn được 3 - 4 lần, vì thế không thể đủ kiến thức, kinh nghiệm để truyền đạt cho các thí sinh chuyên nghiệp.

Chính vì thế, tôi đã đưa ra quan điểm của mình. Tôi khẳng định, vedette có thể thay đổi cách diễn nhưng cần sự đồng ý của NTK và đạo diễn sân khấu.

Rõ ràng quan điểm của tôi phải đúng thì những giám khảo khác mới đồng thuận. Chính vì điều này, Hương Giang Idol đã có tình lôi lại chuyện cũ.

NTK Hà Duy khẳng định Hương Giang Idol không thể đủ kiến thức, kinh nghiệm để truyền đạt cho các thí sinh một cách chuyên nghiệp

+ Anh có nghĩ, đơn vị sản xuất cố tình mời anh và Hương Giang Idol cũng chỉ là triêu trò PR để tăng ratting cho chương trình?

- Tôi nghĩ là đúng vậy. Vì đoán trước được nên tôi đã chủ động điện thoại cho Giang, tôi điện thoại cho Giang 3 cuộc nhưng bạn ấy không nghe máy.

Tôi điện thoại chỉ muốn nhắc Giang là không nên lôi chuyện cũ để cho truyền thông có cơ hội đào xới thêm nhưng bạn ấy không nghe máy.

Ở hậu trường chúng tôi không trao đổi gì với nhau vì thời gian ngắn. Đến lúc quay, Giang bất ngờ công kích tôi. Tôi đã cố gọi nhưng bạn ấy không trả lời chứng tỏ là cố tình lảng tránh, muốn kéo dài scandal để gây chú ý.

 Sau tất cả, NTK Hà Duy khẳng định chưa bao giờ ghét Hương Giang Idol

+ Với mâu thuẫn như vậy anh có e ngại sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý của mình và thiếu công tâm trong công việc?

- Hoàn toàn không có chuyện này. Tôi luôn phân định được rõ, công việc là công việc, tình cảm là tình cảm.

Trong lúc quay, tôi rất bình thường, vẫn dành lời khen cho ê-kíp của Giang. Dù biết là thí sinh đội Hương Giang nhưng vẫn chọn làm first face và vedette cho BST của mình.

+ Thế nhưng dường như phần lớn khán giả vẫn ủng hộ Hương Giang Idol hơn là anh, anh nghĩ sao?

- Tôi không phải là người khác nên không thể biết được hết suy nghĩ của tất cả mọi người.

Nhiều người nói tôi cố tình lên tiếng để tạo scandal, để tên tuổi được gây chú ý. Tôi xin khẳng định, nếu muốn nổi tiếng bằng scandal, dựa hơi người khác để nổi tiếng như lời đồn thổi thì tôi đã làm từ lâu, với những ngôi sao đẳng cấp hạng A, Hoa hậu khác từ rất lâu không phải đợi đến bây giờ.

Tôi xin nhấn mạnh rằng, tôi chỉ muốn bán váy chứ không muốn lên mặt báo để cãi nhau với Hương Giang Idol!

+ Xin chân thành cảm ơn NTK Hà Duy!

NTK Hà Duy và Hương Giang Idol từng xảy ra mâu thuẫn bắt đầu từ show diễn của anh mời “Hoa hậu chuyển giới” làm vedette. Thế nhưng cuối cùng cô không xuất hiện trên sân khấu với lý do không được thông báo đã đến phần trình diễn của mình. Theo đó, phần trình diễn của cô đã bị cắt bỏ trong sự bức xúc của chủ nhân bộ sưu tập.
NTK Hà Duy cho biết công sức của hơn 100 người trong ekip đã bị đổ xuống sông xuống biển vì một "cá nhân chờ đợi sự chăm sóc và nhắc nhở nhiều lần mới ra sân khấu vì cô ấy là ngôi sao mới nổi và được mời trình diễn vì mối quan hệ quen biết".
Về phía Hương Giang, cô đưa ra lý do dẫn đến sự cố kia là do "trục trặc cá nhân". Hương Giang đã lên tiếng giải thích về toàn bộ sự việc xảy ra bằng một status rất dài trên trang cá nhân.
Sau chuyện ồn ào trên, mới đây, NTK Hà Duy và Hương Giang Idol lại chạm trán nhau tại Siêu mẫu Việt Nam 2018. Tại Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang Idol đã nhắc lại hiềm khích của của hai người.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ