• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

OCA đánh giá cao việc vận hành Công nghệ Thông tin tại ABG5

Thể thao 02/10/2016 14:00

(Tổ Quốc) -Ông Alfonso Sanchez và ông Manuel Gonzalez, hai chuyên gia tư vấn, giám sát Công nghệ Thông tin của OCA đã có những đánh giá cao về công tác vận hành hệ thống CNTT tại Đại hội.

Trao đổi với giới truyền thông, hai chuyên gia tư vấn, giám sát chia sẻ: “Ban đầu chúng tôi có chút lo ngại về công tác chuẩn bị của nước bạn. Quá trình chuẩn bị diễn ra quá chậm và không đúng tiến độ mà Hội đồng OCA dự tính. Tuy nhiên, sau đó, chỉ trong một thời gian ngắn, bằng sự  nỗ lực từ tất cả các ban, ngành chức năng vào cuộc, hệ thống Công nghệ thông tin phục vụ Đại hội đã vận hành thông suốt và đảm bảo chất lượng trong hơn 10 ngày thi đấu”.

Hai chuyên gia cũng ghi nhận, những công tác khắc phục thiệt hai hệ thống Công nghệ thông tin sau cơn bão số 4 cũng được tiến hành khẩn trương và kịp thời để Đại hội diễn ra đúng thời gian.

Về phía đội ngũ phục vụ hệ thống Công nghệ thông tin, hai chuyên gia Alfonso Sanchez và Manuel Gonzalez đánh giá cao về trình độ cao, chuyên môn sâu về lĩnh vực mình đảm nhiệm cùng với đó là các tình nguyện viên cũng là những người đã được đào tạo bài bản, nhiệt tình và làm việc có trách nhiệm.

“ ABG5 là sự kiện thể thao lớn được tổ chức ngoài bãi biển nên việc xảy ra sự cố chắc chắn sẽ nhiều hơn so với việc tổ chức ở trong nhà. Những gì các bạn đã làm trong suốt thời gian qua theo chúng tôi là rất xuất sắc”- hai chuyên gia OCA nhận xét.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ