• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Ông bầu” Phúc Nguyễn và Hoa hậu Ngô Phương Lan bắt tay tìm người đẹp

Giải trí 20/09/2017 20:06

(Tổ Quốc) - "Hoa Hậu thế giới người Việt" Ngô Phương Lan cùng "ông bầu" Phúc Nguyễn và nhiều gương mặt hot của showbiz đã tham gia chấm chọn vòng loại miền Bắc cuộc thi "Hoa hậu Đại dương 2017".

Vòng sơ tuyển miền Bắc cuộc thi "Hoa hậu Đại dương 2017" vừa diễn ra tại Hà Nội ghi nhận sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám trong showbiz Việt trên cương vị "cầm cân nảy mực".

 'Những người quyền lực trong cuộc thi'

Theo đó, bên cạnh hai nhan sắc là Hoa hậu Ngô Phương Lan và Hoa hậu Thu Thủy thì chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn cùng giải Vàng "Siêu mẫu Việt Nam" Ngọc Tình đã bay ra Bắc để tuyển chọn các gương mặt xuất sắc cho vòng bán kết toàn quốc sắp tới. 

Siêu mẫu Ngọc Tình và ông bầu Phúc Nguyễn

Chia sẻ về lý do ngồi ghế nóng vòng sơ khảo lần này, "ông bầu" Phúc Nguyễn cho biết, vốn là người đam mê cái đẹp nên khi nhận được lời mời tham gia hội đồng tuyển chọn thí sinh cho vòng sơ khảo miền Bắc cuộc thi, anh đã nhận lời ngay. Phúc Nguyễn chia sẻ, anh kỳ vọng sân chơi sẽ phát hiện và chọn ra được nhiều thí sinh tài sắc vẹn toàn, sẵn sàng tham gia các hoạt động từ thiện và bảo vệ môi trường. 

 Hoa hậu Ngô Phương Lan đã đưa ra nhiều lời khuyến cho các bạn trẻ

Tiết lộ sau vòng thi này, Phúc Nguyễn nhấn mạnh, bên cạnh vẻ đẹp về ngoại hình, anh đề cao vẻ đẹp tâm hồn của các thí sinh. Năm nay, sau vòng loại online, ban giám khảo đặt nhiều kỳ vọng vào chất lượng các thí sinh tham gia cuộc thi và tin tưởng ở việc sẽ chọn ra được gương mặt xứng đáng nhất tại đêm chung kết.

 


Với thế mạnh về đào tạo và rèn luyện nhiều gương mặt tham gia siêu mẫu, Phúc Nguyễn đã hướng dẫn các thí sinh và đưa ra các lời khuyên liên quan đến đi đứng, cách tạo dáng và cử chỉ đúng mực cho các thí sinh khi lần đầu đi trên sàn catwalk phô diễn hình thể trong buổi tuyển chọn.

 

Được biết, tại buổi sơ tuyển, Hoa hậu Ngô Phương Lan đưa ra nhiều câu hỏi khá hóc búa nhưng đều được các thí sinh trả lời rất thuyết phục. Ngoài ra, cô cũng đưa ra nhiều lời khuyên rất có ích cho các bạn trẻ. Ngô Phương Lan là một trong những người đẹp được đánh giá cao về cả nhan sắc lẫn trí tuệ. Đặc biệt, cô có đời tư không ồn ào và chọn cuộc sống rời xa với showbiz./.

 

 

 

Lan Tường

NỔI BẬT TRANG CHỦ