• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ông Cao Thắng chính thức hoàn thiện đội hình 6 thành viên cho Uni5 sau 3 năm

Giải trí 24/11/2017 16:28

(Tổ Quốc) - Năm 2017 có thể được đánh giá là năm khởi sắc cho hoạt động nhóm nhạc Việt, với sự gia tăng mật độ các nhóm lần lượt P336, nhóm Uni5 và nhóm Monstar, nhóm nữ LipB và mới đây là The Air... 

Uni5 chính thức debut được 1 năm với 2 thành viên, ngay từ giai đoạn đầu dưới sự dìu dắt của ca sĩ Đông Nhi nhóm đã khiến cộng đồng nghe nhạc Việt yêu thích qua 2 hit khủng: "C'mon" và "Xin hãy rời xa" cùng tạo hình đậm chất K-pop, trẻ trung và ấn tượng. 

Tuy nhiên, Uni5 định hình ban đầu gồm 6 thành viên, nhưng mãi cho tới 3 năm "ông bầu" của 6thSense, ca sĩ Ông Cao Thắng mới chính thức hoàn thiện đội hình cho nhóm có độ tuổi từ 18 tới 22. Để comeback 6 thành viên mới của Uni5, Ông Cao Thắng đã nhờ tới sự hỗ trợ phần âm nhạc từ nhạc sĩ Đỗ Hiếu và đạo diễn Khương Vũ để giới thiệu MV "Kẻ cắp trái tim". 



Đội hình 6 thành viên hoàn chỉnh của nhóm Uni5 gồm toàn hotboy: Toki (trưởng nhóm), K.O, Hades, Lục Huy, Cody và cuối cùng là Tùng Maru. 

“Hơn 10 năm trải nghiệm, va chạm và quan sát những sự phát triển từng ngày của showbiz Việt, tôi nhận thấy được hướng đi đúng cho mình, cũng như nhu cầu giải trí mà khán giả Việt đang mong muốn hiện tại. Sự ra đời của Uni5 cũng là mục tiêu mà tôi muốn hướng đến ngay từ khi bắt đầu vai trò mới đứng sau hậu trường của mình và là khao khát được làm một điều gì đó riêng biệt ở V-pop. Có thể sự khác biệt thị trường âm nhạc sẽ khiến cho quá trình hình thành nó gặp nhiều rào cản nhưng tôi tin và hy vọng một ngày không xa, nếu chúng ta cùng đồng lòng, hợp sức vì mục tiêu chung thì showbiz Việt sẽ ngày càng tiến gần hơn tới một tầm cao mới, nơi mà những cường quốc âm nhạc khác đang ngự trị”, giám đốc Ông Cao Thắng chia sẻ.

Nói thêm về khả năng hát live của Uni5, một trong những vấn đề nhạy cảm trong thời gian gần đây khi nhắc đến các ca sĩ trẻ mới debut, Ông Cao Thắng cho biết: "Với vấn đề hát live, Ông Cao Thắng đặt niềm tin vào sự cẩn trọng của ê-kíp mình, vì chúng tôi đã mất 3 năm tìm kiếm mới hoàn thiện được 6 thành viên của Uni5. Chính vì vậy, song hành với hoạt động trình diễn, nhóm cũng mỗi ngày sẽ hoàn thiện về giọng hát, Ông Cao Thắng hoàn toàn tự tin vào đội hình của Uni5". 



Để comeback cho Uni5 phiên bản 6 thành viên, Ông Cao Thắng bắt tay với nhạc sĩ Đỗ Hiếu và đạo diễn Khương Vũ thực hiện MV "Kẻ cắp trái tim". 

MV “Kẻ cắp trái tim” của Uni5 bên cạnh âm nhạc chất lượng từ producer hàng đầu showbiz Đỗ Hiếu, "ông bầu" Ông Cao Thắng còn mạnh tay đầu tư mạnh tay về mặt hình ảnh với sự hỗ trợ từ stylist Kelbin Lei và đạo diễn Khương Vũ. 

"Kẻ cắp trái tim" thuộc thể loại Pop Chill Future Bass, được hit maker nhạc sĩ Đỗ Hiếu chuẩn bị từ 1 năm  trước nhằm “đo ni đóng giày” cho từng chất giọng của 6 thành viên Uni5. Không chỉ hỗ trợ phần âm nhạc, Đỗ Hiếu còn dành nhiều tâm huyết rèn giũa về kỹ thuật hát, bè phối cùng “đàn em”.

Nhận xét về Uni5 phiên bản mới, nhạc sĩ Đỗ Hiếu cho biết anh thực sự kỳ vọng vào lần comeback của nhóm bởi các bạn đã tiến bộ hơn rất nhiều qua một khoảng thời gian theo dõi, quan sát quá trình tập luyện cật lực nghiêm túc của các bạn.  

MV "Kẻ cắp trái tim" của nhóm Uni5 phiên bản hoàn chỉnh với 6 thành viên sẽ được phát hành trên kênh Youtube riêng của nhóm trong tối nay 24/11. 

 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ