• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

"Ông ngoại tuổi 30" phiên bản Việt đã ra mắt trên Iflix

Giải trí 04/10/2018 10:19

(Tổ Quốc) -Bộ phim remake từ tác phẩm “Sandal Markers” của Hàn Quốc có tựa Việt “Ông ngoại tuổi 30” đã chính thức có mặt trên  dịch vụ xem phim trực tuyến iflix.

Tin vui cho người sử dụng dịch vụ iflix  tại Việt Nam,  phiên bản Việt hóa được làm lại (remake) từ bộ phim điện ảnh đình đám của Hàn Quốc đã có mặt trên iflix từ ngày 01/10. Như vậy, người dùng iflix tại Việt Nam đã có thể xem online hoặc tải về bộ phim này.

Người sử dụng iflix tại Việt Nam đã có thể xem Ông ngoại tuổi 30 từ ngày 01/10

Ông ngoại tuổi 30” xoay quanh chàng MC điển trai đang trên đà nổi tiếng Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình thủ vai). Ở độ tuổi chín muồi của một người đàn ông, Sơn Huy có được cuộc sống đáng mơ ước với sự nghiệp ổn định, nhà cửa sang trọng, có người yêu xinh đẹp và nóng bỏng… Cho đến một ngày, cuộc sống mỹ mãn đó bị xáo trộn khi một cô gái trẻ My Trần (Kiều Trinh thủ vai) đem theo cậu con trai nhỏ đến nhận anh là cha.

Bất đắc dĩ phải từ bỏ những hào nhoáng, bỏng bẩy mà một MC thành danh vốn có, Sơn Huy từng bước trở thành một người cha – người ông và dần nhận ra ý nghĩa của hai tiếng “gia đình”.

Bộ phim được làm lại từ tác phẩm đình đám của Hàn Quốc "Scandal Makers"

Là một tác phẩm làm lại, “Ông ngoại tuổi 30” giữ vững được cốt truyện hài hước mà ý nghĩa của kịch bản gốc. Bên cạnh đó, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn triển vọng Võ Thanh Hòa và biên kịch chắc tay Huỳnh Lập, diễn biến mạch phim được thay đổi nhẹ nhàng và ngắn gọn hơn, phù hợp với khán giả Việt Nam.

Một số tình tiết trong phim gốc “Sandal Markers”  cũng được lược bỏ, thay bằng các phân đoạn mới cao trào hơn, điển hình là cái kết của “Ông ngoại tuổi 30” phiên bản Việt sẽ khiến khán giả cảm thấy thỏa mãn và giải đáp được những thắc mắc mà bản gốc chưa thể mang lại.

“Ông ngoại tuổi 30” là bộ phim Việt rất được mong đợi trong bộ sưu tập phim Việt đặc sắc trên iflix, và cũng là cái tên mở đầu cho sự “đổ bộ” của kho phim Việt chiếu rạp trong tháng Mười này như Yêu em bất chấp, Chí Phèo ngoại truyện, Ngày mai mai cưới… Đây là một trong những bước tiến quan trọng của iflix, là minh chứng cho cam kết luôn mang tới cho người dùng những nội dung giải trí có bản quyền hay nhất và chất lượng tốt nhất.

Một cảnh phim trong phiên bản Hàn Quốc

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ