• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Paul Pogba quyết không 'hé miệng' về mâu thuẫn tại MU

Thể thao 14/08/2018 10:12

(Tổ Quốc) - Tiền vệ người Pháp Paul Pogba đang được đồn đoán sẽ chuyển sang Barcelona sau  các nghi vấn mâu thuẫn với HLV Mourinho tại CLB Manchester United.

Theo dailystar, quan hệ giữa Pogba và HLV Jose Mourinho từ lâu đã có nhiều nghi ngờ.

Sau chiến thắng 2-1 trước Leicester,  tiền vệ người Pháp Pogba vẫn được đánh giá cao về năng lực.

Khi được hỏi về cảm xúc của Pogba tại câu lạc bộ, tiền vệ Pogba đã nói với báo chí: “Có những điều tôi không thể nói. Nếu không, tôi sẽ bị phạt”.

Pogba vẫn là cầu thủ của CLB Manchester United trong tháng này khi chỉ còn 20 ngày nữa thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Theo the Telegraph, Barcelona sẽ rất khó đảm bảo các khoản phí ký kết với tiền vệ người Pháp. Hợp đồng chuyển nhượng nếu thực thi khó có thể thực hiện trong tháng này hoặc phải chờ tới năm 2019.

Tiền vệ Paul Pogba

Tuy nhiên, Manchester United cho rằng bất kỳ hoạt động chuyển nhượng nào cũng có tiếp tục cho đến cuối tháng 8. Và điều đó sẽ tạo cơ hội cho Barcelona chiêu mộ Pogba.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Barcelona đang giữ liên lạc với người đại diện Mino Raiola và sẽ cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Năm ngoái, nhà vô địch La Liga đã đầu tư rất nhiều công sức nhằm ký kết hợp đồng với Ousmane Dembele và Philippe Coutinho.

Cựu đồng đội Quỷ đỏ- Brown- cho biết, Pogba sẽ không rời United trong tháng này.

“Pogba sẽ ở lại. Cậu ấy là một cầu thủ của Manchester United. Tiền vệ Manchester United đã từng ghi nhiều điểm trong đá phạt đền, đã có một mùa World Cup thành công và tôi hi vọng cậu ấy sẽ tiếp tục có những trận đấu hay tại các mùa giải tới ở Manchester United”, trung vệ một thời của Quỷ đỏ Wes Brown cho biết.

Chính Pogba trong màu áo United đã sút tung lưới Leicester mang về chiến thắng 2-1 cho United trong trận đấu đêm 10/8.

HLV Mourinho đã trao quyền đội trưởng cho tiền vệ Pháp. Quyết định đó đã chứng minh màn trình diễn tuyệt vời của Pogba bất chấp các đồn đoán xích mích giữa hai thầy trò./.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ