• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phản ứng của Nhã Phương khi mẹ đẻ chia sẻ chuyện đính hôn giữa cô và Trường Giang

Giải trí 26/08/2018 09:07

 (Tổ Quốc) – Lần đầu tiên mẹ đẻ của Nhã Phương đã lên truyền thông để chia sẻ hạnh phúc của con gái với danh hài Trường Giang. 

Sau bao sóng gió xảy đến với cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang thì cuối cùng cả hai đã bên nhau tiến tới đám cưới hot nhất trong năm.

 Hình ảnh lễ đính hôn của Nhã Phương - Trường Giang

Ngày 25/8 vừa qua, cả hai đã tổ chức lễ đính hôn tại Đà Nẵng và chỉ có những người thân mới được tham dự. Mọi thông tin về lễ đính hôn đều được giấu kín và ngăn chặn sự xuất hiện của truyền thông.

Sau lễ đính hôn cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang cũng đã cùng gia đình về quê để ra mắt họ hàng hai bên

Được biết, trong không khí xúc động ấy, Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương và nhắc đi nhắc lại một câu nói: "Để có được hạnh phúc như thế này là rất khó khăn". Có lẽ đây là cách anh bày tỏ tình yêu và sự trân trọng dành cho Nhã Phương. Sau câu nói ấy cả hai cùng trao nhẫn và khoá môi ngọt ngào trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết.

 Gia đình Nhã Phương

Cũng sau ngày vui của con gái, mẹ Nhã Phương đã chia sẻ nhiều về con rể nổi tiếng của mình. Mẹ Nhã Phương cho biết, nữ diễn viên khá bận rộn với lịch quay phim trong những ngày gần lễ đính hôn. Thế nhưng may mắn là bên cạnh cô luôn có Trường Giang lo lắng mọi công đoạn chuẩn bị cũng như luôn quan tâm cô: "Trước hôm đính hôn, Phương có tâm sự với tôi rằng con liên tục phải đi quay phim nên rất bận và lo lắng, không ngủ được. Nó bảo: Anh Trường Giang rất quan tâm và chăm sóc cho con nên má yên tâm".

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đã có dòng chia sẻ rất hạnh phúc về gia đình: Cảm ơn ba mẹ đã nuôi nấng, dạy dỗ cho các chị em khôn lớn nên người. Một mùa vu lan nữa lại đến, Phương chúc cả nhà một mùa vu lan ấm áp bên người thân nhé

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ